You must configure this module first via "Module Settings"

Đã sẵn sàng cho Lễ phát động cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2012 - 2020

Nhằm rà soát lại những việc đã thực hiện cũng nhưng việc cần triển khai trong thời gian tới để chuẩn bị cho Lễ phát động cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2012 - 2020, sáng 16/3, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn - Trưởng BTC đã có buổi làm việc với các thành viên trong BTC.

Tham dự buổi làm việc có ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Sở VHTTDL Tây Ninh - Phó trưởng BTC, ông Vũ Trọng Lợi - Vụ trưởng Vụ TDTT Quần chúng - Phó trưởng BTC, ông Nguyễn Hùng Quân - Chánh văn phòng TC TDTT - Phó trưởng BTC cũng các thành viên của BTC.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: Văn Duy)

Tại buổi làm việc, thay mặt Ban tổ chức, ông Vũ Trọng Lợi đã báo cáo những nét cơ bản về cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2012 - 2020. Theo ông Vũ Trọng Lợi, sau những thành công ở giai đoạn 1 (từ 2002-2010), cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn 2 với mục đích tăng cường hơn nữa sự quan tâm của người dân đối với hoạt động thể thao.

Để chuẩn bị cho cuộc vận động này, Bộ VHTTDL và Tổng cục TDTT cũng đã ban hành nhiều văn bản nhằm hưởng ứng và hướng dẫn các tỉnh, thành trong việc tổ chức cuộc vận động này như: công văn số 618/BVHTTDL-TCTDTT, Kế hoạch 58/KH-TCTDTT,... Lễ phát động cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2 sẽ được tổ chức tại Tây Ninh vào ngày 24/3. Đây cũng là dịp để chào mừng 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và 66 năm Ngày thể thao Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Tây Ninh

Nói về công tác chuẩn bị cho Lễ phát động, ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Sở VHTTDL Tây Ninh cho biết: với tư cách là đơn vị chủ nhà đăng cai tổ chức sự kiện quan trọng này, Tây Ninh đã rất tích cực trong công tác chuẩn bị. Cho đến thời điểm hiện tai, công tác chuẩn bị cho Lễ phát động như: an ninh, y tế, truyền thông... cơ bản đã hoàn thành. Lễ phát động sẽ diễn ra từ 6h30 ngày 24/3, tại Công viên Văn hoá ước mơ tuổi thơ, đường Đặng Ngọc Chinh, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh với sự tham gia của gần 8.000 người.

Sau khi nghe báo cáo của các thành viên trong BTC, ông Phạm Văn Tuấn đánh giá cao công tác chuẩn bị của Tây Ninh cho Lễ phát động này. Tuy nhiên, theo Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn với số lượng người tham dự lớn cần phải tăng cường công tác quản lý, điều hành. Đồng thời cần tăng cường hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền sự kiện này đến người dân thông qua các Đài truyền hình và lực lượng báo chí trong và ngoài ngành.

V.A

Ảnh trong bài
  • Đã sẵn sàng cho Lễ phát động cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2012 - 2020