You must configure this module first via "Module Settings"

Yahmaha tiếp tục là Nhà đồng tài trợ chính cho đội tuyển nam Bóng đá quốc gia và đội tuyển Olympic quốc gia

Đó là nội dung chính của buổi họp báo công bố gia hạn hợp đồng Nhà đồng tài trợ chính cho đội tuyển Bóng đá nam quốc gia và đội tuyển Olympic quốc gia giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được tổ chức vào sáng 14/9, tại Khách sạn Hà Nội Tower.

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ cho đội tuyển
Bóng đá quốc gia và đội tuyển Olympic Việt Nam
(Ảnh: TT)
Theo đó, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục là một trong những Nhà tài trợ chính của đội tuyển Bóng đá nam Việt Nam và đội tuyển Olympic quốc gia năm 2010 - 2011.

Tại buổi họp báo, ông Masaki Asano - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam cho biết: với mong muốn Bóng đá Việt Nam không ngừng phát triển, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính nhằm giúp cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, đội tuyển Olympic Việt Nam có thêm điều kiện để thi đấu và giành thành tích cao tại các giải đấu quốc tế.

Mặc dù Nhà tài trợ không thông báo số tiền tài trợ cụ thể, song có thể khẳng định bản gia hạn hợp đồng này sẽ là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam và đội tuyển Olympic Việt Nam. Qua đó, giúp cho các đội bóng vững tin hơn trong sứ mệnh giành vinh quang cho Tổ quốc tại các giải đấu lớn trong năm như: Cúp quốc tế 1000 năm Thăng Long - Hà Nội (tháng 9,10/2010 ), giải Bóng đá Vô địch Đông Nam Á 2010 (tháng 12/2010), Asiad 16 (12 - 27/11/2010, tại Quảng Châu - Trung Quốc).

Với khẩu hiện "vì tương lai Bóng đá Việt Nam" trong những năm qua, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã có nhiều đóng góp cho các giải Bóng đá phong trào lẫn chuyên nghiệp. Điển hình là tài trợ cho giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng toàn quốc từ 2007 - 2012; tổ chức thành công giải Bóng đá Thiếu niên quốc tế U13 Yamaha Asean Cup (diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 8/2008) và đặc biệt từ tháng 5/2007 -  2011 là Nhà đồng tài trợ chính cho đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam và đội tuyển Olympic Việt Nam.

Việt Dũng

Ảnh trong bài
  • Yahmaha tiếp tục là Nhà đồng tài trợ chính cho đội tuyển nam Bóng đá quốc gia và đội tuyển Olympic quốc gia