Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp Bộ trưởng Bộ Du lịch Mô-dăm-bích

Sáng 27/11, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Bộ Du lịch nước Cộng hòa Mô-dăm-bích do Bộ trưởng Fernando Sumbana Junior dẫn dầu. Cùng tham dự buổi hội đàm còn có đại diện các đơn vị chức năng của Bộ, Tổng cục Du lịch.

Tại cuộc hội đàm, Ngài Bộ trưởng Fernando Sumbana Junior chia sẻ những khó khăn về những thiên tai mà Việt Nam phải gánh chịu trong thời gian vừa qua, đồng thời bày tỏ sự khâm phục trước những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được, nhất là trong lĩnh vực kinh tế. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cám ơn sự quan tâm, chia sẻ của nhân dân Mô-dăm-bích và khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác song phương giữa 2 hai nước. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã thông báo về tình hình phát triển của du lịch Việt Nam trong thời gian qua cũng như khả năng phát triển trong những năm tới.

Hai bên đã thoả thuận cơ quan du lịch 2 nước sẽ tập trung hợp tác,trao đổi thông tin, các sản phẩm du lịch, kinh nghiệm phát triển du lịch, tiến tới trao đổi đoàn các cấp về du lịch. Tuỳ thuộc vào khả năng của mỗi quốc gia, hai bên sẽ tham gia vào các sự kiện du lịch được tổ chức ở mỗi nước cũng như quốc tế.

Chuyến thăm chính thức và hội đàm giữa Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh và Bộ trưởng Du lịch Fernando Sumbana Junior có ý nghĩa rất quan trọng, đánh dấu sự phát triển về hợp tác du lịch giữa 2 nước, góp phần củng cố các mối quan hệ giữa Việt Nam và Mô-dăm-bích.

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp Bộ trưởng Bộ Du lịch Mô-dăm-bích