Học hỏi từ cơ cấu, bộ máy tổ chức tại các trường Đại học TDTT Việt Nam

Chiều ngày 09/01/2009, tại trụ sở Bộ VH,TT&DL, các thành viên Ban điều hành Uỷ ban Olympic quốc gia Nepal đã tới chào xã giao lãnh đạo Bộ VH,TT&DL. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái đã tiếp và làm việc với các thành viên trong đoàn.

Tại buổi làm việc, ông Purendra Bikram Lakhe, thành viên Ban điều hành Uỷ ban Olympic quốc gia Nepal đã bày tỏ mục đích của chuyến thăm lần này nhằm học hỏi những kinh nghiệm về tổ chức bộ máy tại các Trường Đại học TDTT của Việt Nam. Sau chuyến thăm và làm việc tại các Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, các thành viên trong đoàn đã học hỏi và rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho quá trình xây dựng hệ thống trường Đại học TDTT tại Nepal.

Theo ông Purendra Bikram Lakhe, chuyến thăm các Trường Đại học TDTT tại Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các thành viên trong đoàn về công tác tổ chức, cơ cấu, bộ máy làm việc cũng như hệ thống đào tạo rất quy củ, chất lượng giảng dạy tại đây. Đây thực sự là chuyến công tác bổ ích cho mục đích mà ngành thể thao Nepal đang hướng tới nhằm xây dựng hệ thống đào tạo về TDTT tại đất nước này.

Cuối buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Danh Thái đã hoan nghênh chuyến thăm của đoàn tại Hà Nội. Thứ trưởng mong rằng, chuyến thăm sẽ đem lại cho các thành viên Ban điều hành Uỷ ban Olympic quốc gia Nepal những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình xây dựng hệ thống trường Đại học TDTT cũng như công tác đào tạo cán bộ TDTT tại Nepal và hoạt động này sẽ nhanh chóng được triển khai, đưa vào thực tiễn trong thời gian sớm nhất.

 A.T

 

Ảnh trong bài
  • Học hỏi từ cơ cấu, bộ máy tổ chức tại các trường Đại học TDTT Việt Nam