Đoàn đại biểu OCA thăm và làm việc với BTC Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3

Nhận được quyền tổ chức Asia Indoor Games 3 - Đại hội thể thao tầm cỡ Châu lục là một vinh dự to lớn và cũng là sự kiện lịch sử của thể thao Việt Nam. Để giúp đỡ Việt Nam tổ chức thành công sự kiện này, đoàn đại biểu Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) đã tới thăm và làm việc cùng với Ban tổ chức Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3. Mục đích chuyến thăm và làm việc chính là thông qua sự giúp đỡ và chia sẽ kinh nghiệm tổ chức của OCA, Việt Nam sẽ tổ chức một kỳ Đại hội thành công và ấn tượng

Nhận được quyền tổ chức Asia Indoor Games 3 - Đại hội thể thao tầm cỡ Châu lục là một vinh dự to lớn và cũng là sự kiện lịch sử của thể thao Việt Nam. Để giúp đỡ Việt Nam tổ chức thành công sự kiện này, đoàn đại biểu Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) đã tới thăm và làm việc cùng với Ban tổ chức Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3. Mục đích chuyến thăm và làm việc chính là thông qua sự giúp đỡ và chia sẽ kinh nghiệm tổ chức của OCA, Việt Nam sẽ tổ chức một kỳ Đại hội thành công và ấn tượng.

Tới thăm và làm việc tại Việt Nam trong đợt này, đoàn đại biểu Hội đồng Olympic Châu Á có 9 thành viên gồm: Ông Wei Jizhong, Chủ tịch Uỷ ban Thể thao của Hội đồng Olympic Châu Á; Tiến sỹ Jegathesan, Chủ tịch Uỷ ban Y học của Hội đồng Olympic Châu Á; Ông Manuel Silverio, Chủ tịch Uỷ ban Thông tin đại chúng của Hội đồng Olympic Châu Á, Trưởng ban Tổ chức Indoor Games 2 (MAIGOC); Bà Yuko Arakida, Chủ tịch Uỷ ban VĐV của Hội đồng Olympic Châu Á; Bà Isabel DSilva, Thành viên Uỷ ban Phụ nữ của Hội đồng Olympic Châu Á; Ông Haider Farman, Giám đốc Ban các Đại hội Thể thao Châu Á của Hội đồng Olympic Châu Á; Ông Vinod Kumar Tiwari, Giám đốc Ban Quan hệ Quốc tế và quan hệ với các Uỷ ban Olympic Quốc gia cả Hội đồng Olympic Châu Á; Ông Reza Charim, điều phối viên và Công nghệ thông tin của Hội đồng Olympic Châu Á; Bà Candida Ramos, Giám đốc dịch vụ thông tin đại chúng và truyền thông của Ban tổ chức Indoor Games 2 (Macao).

Trong chuyến thăm 04 ngày (từ 16/01 - 19/01) tại Việt Nam, đoàn đã tham gia ngày chạy hưởng ứng Đại hội Thể thao Châu Á và trao đổi các công việc có liên quan đến công tác tổ chức Indoor Games 3 tại Việt Nam. Hôm nay, 18/01, đoàn sẽ tới thăm Khu LHTT Quốc gia Mỹ Đình. Ngày mai, 19/01, đoàn sẽ lên đường về nước lúc 10h40.

A.T

Ảnh trong bài
  • Đoàn đại biểu OCA thăm và làm việc với BTC Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3