Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến tiếp đoàn cán bộ Công ty IAG - Hàn Quốc

Sáng ngày 15/1, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Lê Thị Hoàng Yến đã có buổi tiếp đoàn cán bộ Công ty IAG - Hàn Quốc do Tổng Giám đốc điều hành Johnson PARK làm trưởng đoàn. Tại buổi làm việc, Giám đốc điều hành Kristen KIM đã trình bày tổng thể về Công ty IAG.

Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến và Tổng Giám đốc điều hành Johnson PARK (Ảnh: Y Trang)

Theo đó, IAG là công ty chuyên về tổ chức sự kiện với nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện thể thao. Trong giai đoạn từ tháng 2/2012 - 3/2015, IAG chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch ngân sách cho Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ Tư tại Incheon 2014. Xây dựng kế hoạch ngân sách, kế hoạch vận hành cho Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á năm 2017 tại Ashgabat, Turkmenistan. Xây dựng kế hoạch tổng thể, kế hoạch vận hành, kế hoạch triển khai thực hiện, kế hoạch tiếp thị cho Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 tại Jakarta - Palembang 2018 trong thời gian từ tháng 9/2015 - 9/2016. Từ tháng 3/2016 - 1/2017, IAG chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch hoạt động Trung tâm Truyền thông quốc tế. Từ tháng 6/2018 - 4/2019, phụ trách hỗ trợ các chương trình truyền hình trực tiếp và vận hành chung cho giải vô địch thế giới thể thao điện tử Liên minh huyền thoại 2018. Từ tháng 6- 8/2019, phụ trách vận hành truyền thông tại giải vô địch thế giới lần thứ 18 của Liên đoàn Bơi thế giới tại Gwangju. Tháng 12/2019 tham gia quản lý địa điểm thi đấu và phối hợp sản xuất tại UFC Fight Night Busan 2019.

Nắm trong tay đội ngũ giàu chuyên môn ở các lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, truyền thông, xây dựng kế hoạch tổng thể, xây dựng kế hoạch về ngân sách và quản lý, vận hành, IAG luôn luôn nghiên cứu, phân tích và đề xuất những hình thức mới nhất phù hợp với mục tiêu của khách hàng nhằm có được sản phẩm hiệu quả nhất. Sự kết nối thông suốt với các đối tác lâu dài và tiềm năng cũng là một trong những thế mạnh mà IAG có được. Cùng với đó đội ngũ nhân sự của IAG rất thông thạo ngoại ngữ bao gồm tiếng Anh và các ngôn ngữ khác.

Hướng tới Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam và năm tới 2021, IAG mong muốn được hỗ trợ phía Ban tổ chức chủ nhà những lĩnh vực thế mạnh của mình. Đặc biệt ở bốn lĩnh vực phù hợp với công tác xây dựng kế hoạch, vận hành chuẩn bị và điều hành tổ chức tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Đó là sớm ra mắt Ban tổ chức Đại hội cũng như xây dựng kế hoạch hành động; bán bản quyền truyền hình, tăng giá trị tài trợ và đảm bảo sự tiện lợi tại địa điểm thi đấu (có thể tổ chức nhiều môn tại một địa điểm).

Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến tiếp Công ty IAG Hàn Quốc (Ảnh: Y Trang)

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến đánh giá cao kinh nghiệm của IAG ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như bày tỏ lời cảm ơn đối với những đề xuất hỗ trợ từ phía Công ty. Theo Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến, từ nay đến thời điểm diễn ra Đại hội thể thao Đông Nam Á là khoảng hai năm, thời gian không còn nhiều, trong khi đó nước chủ nhà còn rất nhiều việc phải làm như thành lập Ban điều hành Ban tổ chức, Ban tổ chức và các Tiểu ban chuyên môn. Bên cạnh đó, nhiều địa điểm thi đấu đã cũ, cần sửa chữa, nâng cấp.

Việt Nam đang tăng tốc hoàn tất các hạng mục công việc nêu trên cũng như tiến tới sớm ra mắt logo và mascot của Đại hội, chính vì vậy rất cần tới sự hỗ trợ và giúp đỡ của các đối tác như IAG. Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến cũng cho biết, sau khi ra mắt Ban điều hành Ban tổ chức và Ban tổ chức Đại hội, Tổng cục Thể dục Thể thao sẽ tiến hành thảo luận để đưa ra kết luận cuối cùng cho việc lựa chọn đối tác hỗ trợ cho công tác chuẩn bị tổ chức SEA Games 31.

A.T

Ảnh trong bài
  • Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến tiếp đoàn cán bộ Công ty IAG - Hàn Quốc
  • Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến tiếp đoàn cán bộ Công ty IAG - Hàn Quốc
  • Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến tiếp đoàn cán bộ Công ty IAG - Hàn Quốc