Tập đoàn CJ và VTVCab đồng hành cùng Taekwondo Việt Nam

Chiều 17/6, tại Tổng cục TDTT, ông Vũ Xuân Thành - đại diện Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã ký kết hợp đồng tài trợ kéo dài 3 năm giữa Tập đoàn CJ về công tác hỗ trợ đào tạo trẻ và ký kết hợp đồng 5 năm với Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến và đại diện các Vụ, đơn vị đã chứng kiến lễ ký kết này.

Liên đoàn Taekwondo Việt Nam ký kết với tập đoàn CJ (Ảnh: Y Trang)

Theo đó, tập đoàn CJ, nhà tài trợ của đội tuyển Taekwondo Việt Nam, sẽ là nhà tài trợ chính của các giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc trong 3 năm 2019, 2020 và 2021. Trong năm 2019 "Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc - CJ" sẽ diễn ra tại Lào Cai từ ngày 7-13/7.

Cũng nhân dịp này, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác trong thời hạn 5 năm giữa Liên đoàn Taekwondo Việt Nam với Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab) với mong muốn sẽ đẩy mạnh hơn công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh và góp sức cho sự phát triển mạnh mẽ hơn của Taekwondo Việt Nam. Theo đó, VTVCab sẽ chính thức truyền hình trực tiếp các ngày thi đấu của "Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc - CJ".

Nói về sự phát triển của Taekwondo Việt Nam, ông Vũ Xuân Thành - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam nhấn mạnh: trong những năm qua, bên cạnh sự đầu tư từ ngân sách Nhà nước, sự phát triển của Taekwondo Việt Nam có sự sát cánh, hỗ trợ rất thiết thực của nhiều đối tác, các nhà tài trợ, trong đó có Tập đoàn CJ – tập đoàn kinh tế đa ngành nghề lớn hàng đầu của Hàn Quốc đã liên tục có sự hỗ trợ rất quý báu cho đội tuyển Taekwondo Việt Nam. Kể từ năm 2012, CJ đã liên tục có sự hỗ trợ rất quý báu cho đội tuyển Taekwondo Việt Nam.

Lễ ký kết với VTVCab (Ảnh: Y Trang)

Năm 2013, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn CJ đến từ Hàn Quốc, thời hạn từ năm 2013 đến 2019, theo đó bên cạnh việc cử huấn luyện viên người Hàn Quốc cho đội tuyển Taekwondo nữ trẻ của Việt Nam, Tập đoàn CJ còn tài trợ toàn bộ chi phí tập huấn cho các vận động viên nhằm đạt thành tích cao nhất ở các giải đấu.

Được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1953, CJ là một tập đoàn đa ngành với 4 lĩnh vực kinh doanh chính: thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, dược phẩm và công nghệ sinh học, truyền thông và giải trí, mua sắm tại gia và dịch vụ hậu cần. CJ luôn hoạt động theo triết lý kinh doanh "một doanh nghiệp kinh doanh luôn hướng tới sự phát triển của xã hội".

CJ gia nhập thị trường Việt Nam năm 1998 với nhiều thương hiệu được yêu thích như Tous les Jours, CGV và SCJ TV Homeshopping. Hiện nay, Tập đoàn CJ có 14 công ty trực thuộc tại Việt Nam. Sau gần 20 năm, CJ quyết định sẽ đưa Việt Nam trở thành một điểm đầu tư lớn thứ 2 của tập đoàn ở nước ngoài.

KC

Ảnh trong bài
  • Tập đoàn CJ và VTVCab đồng hành cùng Taekwondo Việt Nam