Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn tiếp đoàn cán bộ Tập đoàn CJ

Sáng ngày 26/4, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ Tập đoàn CJ do ông Kim E THAN Giám đốc Marketing thể thao Tập đoàn CJ Cheiljedang, Hàn Quốc làm trưởng đoàn.

Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn tiếp đoàn cán bộ Tập đoàn CJ (Ảnh: Văn Duy)
Mở đầu buổi tiếp, Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn đã chia sẻ cùng ông Kim E THAN về thành công được ghi nhận từ các quốc gia tham dự đối với nước chủ nhà Hàn Quốc trong công tác tổ chức Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018. Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn cũng đánh giá cao sự hỗ trợ của Tập đoàn CJ đối với Taekwondo nói riêng và Thể thao Việt Nam nói chung.

Sự phát triển và thành tích đáng ghi nhận của Taekwondo Việt Nam trong thời gian gần đây có sự góp phần không nhỏ của Tập đoàn CJ chính vì vậy, Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn mong muốn thời gian tới, Taekwondo Việt Nam tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Tập đoàn CJ để phấn đấu giành thành tích cao trên đấu trường khu vực và châu lục, đặc biệt là tại Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 tại Jakarta và Palembang, Indonesia vào tháng Tám tới.

Giám đốc Marketing thể thao - Chuyên gia Kim E THAN cảm ơn lãnh đạo Tổng cục TDTT đã dành thời gian tiếp đón đoàn đồng thời khẳng định tiêu chí ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn CJ là hỗ trợ cho Việt Nam nói chung và Thể thao Việt Nam nói riêng. Với vai trò là Giám đốc Marketing thể thao của Tập đoàn CJ, chuyên gia Kim E THAN nhận thấy tiềm năng rất lớn của Thể thao Việt Nam và mong muốn sự hợp tác giữa Tập đoàn CJ với Thể thao Việt Nam nói chung, Taekwondo Việt Nam nói riêng ngày càng phát triển hiệu quả.

Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của Tập đoàn CJ (Ảnh: Văn Duy)
Cũng theo Chuyên gia Kim E THAN, trong chuyến công tác lần này, Chủ tịch Tập đoàn CJ có yêu cầu đối với đoàn cán bộ Tập đoàn đó là làm thế nào gắn kết quan hệ giữa Tập đoàn CJ và Thể thao Việt Nam hơn nữa. Bên cạnh đó, ngoài mục tiêu kinh doanh, Chuyên gia Kim E THAN còn mong muốn các hoạt động thể thao, văn hóa sẽ góp phần củng cố quan hệ hai nước và mang nhân dân hai nước xích lại gần nhau hơn nữa.

Chuyên gia Kim E THAN khẳng định không chỉ đối với Đại hội thể thao châu Á 18 mà ở các sự kiện thể thao lớn khác, Tập đoàn CJ cũng sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ cho sự phát triển và khẳng định vị thế của Thể thao Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn bày tỏ lời cảm ơn đối với thiện ý từ phía Tập đoàn CJ, đặc biệt là Chủ tịch Tập đoàn và cá nhân Chuyên gia Kim E THAN đối với sự hỗ trợ cho Thể thao Việt Nam trong thời gian tới. Kết thúc buổi tiếp, Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của Tập đoàn CJ đối với thành tích của Taekwondo Việt Nam tại sự kiện thể thao lớn nhất châu lục Asian Games 2018 cũng như mong muốn CJ tiếp tục đồng hành vì sự phát triển của Thể thao Việt Nam trong tương lai.

A.T

Ảnh trong bài
  • Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn tiếp đoàn cán bộ Tập đoàn CJ