Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên tiếp Đại sứ Mozambique

Sáng ngày 7/2, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đặng Thị Bích Liên đã có buổi tiếp ngài Gamiliel Munguambe, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Mozambique tại Việt Nam nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên tiếp Đại sứ Gamiliel Munguambe (Ảnh: VDuy)
Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã gửi lời chúc mừng đến Đại sứ Gamiliel Munguambe đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định những đóng góp tích cực của ngài Đại sứ trong nhiệm kỳ công tác vừa qua đã góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị, truyền thống giữa hai nước Việt Nam - Mozambique nói chung, giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và các cơ quan hữu quan Mozambique nói riêng.

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên mong muốn, thời gian tới, dù công tác trên bất cứ cương vị nào, ngài Đại sứ sẽ tiếp tục có những đóng góp vào việc củng cố và tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị, hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia, giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam với các cơ quan hữu quan Mozambique vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển.

Đáp lại trước tình cảm của lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại sứ Gamiliel Munguambe đã gửi lời cảm ơn tới Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên cũng như Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có buổi tiếp đón nồng hậu. Qua đó, nhấn mạnh: Trong thời gian qua, đặc biệt là nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho đất nước Mozambique và cá nhân ngài Đại sứ trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Cùng với đó là sự giúp đỡ, hợp tác, phối hợp hiệu quả trong công tác quảng bá hình ảnh, văn hóa giữa hai quốc gia trở nên gần gũi hơn. Đồng thời, thúc đẩy phát triển mạnh mẽ về các hoạt động du lịch, thể thao. Chính từ các hoạt động hiệu quả do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý đã góp phần không nhỏ giúp ngài Đại sứ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam.

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên cùng ngài Đại sứ chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: VDuy)
Cũng trong buổi tiếp, ngài Đại sứ Gamiliel Munguambe chúc mừng thành công nổi bật của đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam đã thi đấu kiên cường, quả cảm để tiến vào trận chung kết, trở thành 1 trong những đội bóng mạnh nhất châu Á, cũng như các thành tựu nổi bật khác đến từ lĩnh vực văn hóa, du lịch.

Nhân dịp Xuân mới, ngài Đại sứ kính chúc lãnh đạo Bộ cũng như toàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật hơn nữa, chúc sự hợp tác giữa hai quốc gia ngày càng bền chặt và phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực. Đại sứ Gamiliel Munguambe khẳng định, trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục là cầu nối góp phần tăng cường thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước ngày càng sâu sắc, bền chặt.

N.H
  

Ảnh trong bài
  • Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên tiếp Đại sứ Mozambique