Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng tiếp và làm việc với Tập đoàn SCG

Sáng 11/8, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn xi măng Siam (SCG) về việc mong muốn được góp phần giúp đỡ, thúc đẩy công tác phát triển Thể thao quần chúng tại Việt Nam của Tập đoàn SCG.

TCT Vương Bích Thắng trao quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn SCG (Ảnh:V.Duy )
Mở đầu buổi tiếp, ông Wisit Rechaipichitgool – Giám đốc đối ngoại Tập đoàn SCG gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tổng cục TDTT đã quan tâm, dành thời gian tiếp đón đoàn công tác SCG. Ông Wisit Rechaipichitgool cho biết: Tập đoàn SCG luôn hướng đến sứ mệnh trách nhiệm xã hội đối với Thể thao Việt Nam; Tập đoàn hi vọng được hợp tác cùng với Tổng cục TDTT triển khai một số hoạt động thể thao, tạo điều kiện cho thanh, thiếu niên toàn quốc được phát triển thể lực, tạo nên lối sống lành mạnh trong thời gian rảnh rỗi. SCG cũng luôn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam, đặc biệt là phát triển một số môn thể thao như: Bóng đá, Cầu lông, và Bóng rổ ở một số địa phương tại Hà Nội.

Theo chia sẻ của ông Wisit Rechaipichitgool: Đầu năm nay, Tập đoàn SCG đã công bố tài trợ chính thức cho Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội (Hanoi FC) trong vòng 2 năm, bắt đầu từ mùa giải 2017 - 2018, với giá trị hợp đồng lên tới 10 tỷ đồng. Ngoài bản hợp đồng này, đối tác đồng SCG của Thái Lan còn cam kết hỗ trợ toàn diện cho CLB Hà Nội để phát triển, nâng lên một tầm cao mới với mục tiêu trước mắt là FC Cup 2017.

Toàn cảnh buổi tiếp (Ảnh:V.Duy)

Ông Wisit Rechaipichitgool cũng cho biết dự kiến ngày 9/9 tới, SCG sẽ tổ chức một cuộc thi về giải Bóng đá đường phố tầm cỡ. Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho thế hệ trẻ phát triển một cách toàn diện và truyền cảm hứng về niềm đam mê Bóng đá, đồng thời nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ cho thanh, thiếu niên Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tiếp, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã đánh giá cao những đóng góp mà Tập đoàn SCG dành cho TTVN, không chỉ riêng trong Bóng đá, mà còn thúc đẩy, nâng cao phong trào Thể dục thể thao quần chúng. Bên cạnh đó, ông Vương Bích Thắng cũng chia sẻ thêm về tình trạng "đuối nước" đang xảy ra trong thời gian gần đây và mong muốn Tập đoàn có những sự quan tâm nhất định về vấn đề chung của ngành thể thao.

Ngoài ra, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cũng hoan nghênh việc Tập đoàn tổ chức giải thi đấu Bóng đá đường phố và hy vọng giải được tổ chức thường xuyên để tạo điều kiện cho thế hệ trẻ rèn luyện sức khoẻ và có thêm tình yêu cũng như sự đam mê đối với môn thể thao Vua.

Ảnh trong bài
  • Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng tiếp và làm việc với Tập đoàn SCG