Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái tiếp Tập đoàn Prisme

Sáng ngày 8/2, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái đã có buổi tiếp và làm việc với ông Pierre Marcout, Chủ tịch và Giám đốc thiết kế nghệ thuật của Prisme International.

Ông Pierre Marcout, Chủ tịch và Giám đốc thiết kế nghệ thuật của Prisme International (Ảnh: Y Trang)
Tại buổi làm việc, ông Pierre Marcout bày tỏ mong muốn được tham gia vào quá trình chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 29 được tổ chức năm 2017 tại Đà Nẵng, Việt Nam. Giới thiệu về bề dày 30 năm tổ chức sự kiện, Tập đoàn Prisme có kinh nghiệm sử dụng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng cũng như các hiệu ứng công nghệ hiện đại để truyền tải thông điệp tại các sự kiện khác nhau trên toàn thế giới đến với công chúng.

Không những vậy, việc kết hợp giữa các yếu tố hình ảnh, âm thanh, ánh sáng cũng như các hiệu ứng công nghệ hiện đại phải thực sự nhuần nhuyễn mới tạo nên được hiệu ứng cao. Ông Pierre Marcout sử dụng những hình ảnh tại World Cup Dubai làm ví dụ cho việc truyền tải thông điệp cảm xúc mạnh mẽ tới những người xem trực tiếp và người xem truyền hình thông qua việc kết hợp các hiệu ứng nêu trên.

Theo ông.Pierre Marcout, Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 29 được tổ chức năm 2017 tại Đà Nẵng, Việt Nam là sự kiện vô cùng quan trọng với sự tham gia của nhiều lãnh đạo cấp cao, việc sử dụng hiệu ứng tại các buổi lễ liên quan tới sự kiện tại Hội nghị cần được chú trọng nhằm quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới.

Ngoài ra, Tập đoàn Prisme cũng có nhiều kinh nghiệm tổ chức các Hội nghị, Diễn đàn như Diễn đàn phụ nữ thế giới và kinh nghiệm cho thấy việc kết nối với truyền thông tại các sự kiện này là vô cùng cần thiết, hơn thế, công ty cũng có kinh nghiệm trong việc quản lý rủi ro, đưa ra những vấn đề có khả năng phát sinh tại sự kiện từ đó lên phương án để khắc phục kịp thời.

Tập đoàn cũng chủ động khảo sát địa điểm sẽ diễn ra Hội nghị để xây dựng phương án khai thác thể hiện rõ bản sắc truyền thống của nước chủ nhà Việt Nam.

Tập đoàn Prisme mong muốn được tham gia vào quá trình chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 29 được tổ chức năm 2017 tại Đà Nẵng, Việt Nam. (Ảnh: Y Trang)
Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái, Ủy viên Ủy ban quốc gia APEC 2017 đánh giá cao mong muốn tham gia vào quá trình chuẩn bị Hội nghị từ phía Tập đoàn Prisme. Thứ trưởng cũng chia sẻ về tiến độ chuẩn bị cho Hội nghị APEC 2017 tại Đà Nẵng, Việt Nam với mong muốn kết hợp được nét truyền thống của Việt Nam với sự hiện đại của thế giới.

Tại Hội nghị, nước chủ nhà sẽ sử dụng Tre làm điểm nhấn tại Gala Dinner kết hợp với công nghệ 3D, 4D tạo hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, lửa, nước... bên cạnh sự xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng và dàn nhạc dân tộc với mong muốn gây ấn tượng mạnh đối với các đai biểu tham dự.

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái cho biết sẽ tiếp tục thảo luận, xem xét về mong muốn từ phía Tập đoàn Prisme để có thể thông báo cho phía bạn trong thời gian sớm nhất.

A.T

Ảnh trong bài
  • Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái tiếp Tập đoàn Prisme