Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng tiếp ông Tod Gimbel - Phó Chủ tịch quan hệ đối ngoại Tập đoàn Herbalife Khu vực châu Á Thái Bình Dương

Sáng nay (31/10/2016), tại trụ sở Tổng cục TDTT, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã có buổi tiếp ông Tod Gimbel - Phó Chủ tịch quan hệ đối ngoại Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Ông Tod Gimbel -Phó Chủ tịch quan hệ đối ngoại Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Khu vực châu Á Thái Bình Dương và Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng tại buổi tiếp (Ảnh: Y Trang )
Mở đầu buổi tiếp, ông Tod Gimbel gửi lời chúc mừng tới sự thành công mà Thể thao Việt Nam đã giành được tại Olympic Rio 2016 vừa qua, trong đó đặc biệt phải kể đến tấm Huy chương vàng danh giá của xạ thủ  Hoàng Xuân Vinh. Đây không chỉ là niềm tự hào của người dân Việt Nam mà với cương vị là nhà tài trợ dinh dưỡng cho đội tuyển Việt Nam, Herbalife cũng rất vinh dự khi được đóng góp một phần nhỏ bé công sức vào sự thành công đó của Thể thao Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi làm việc, ông Tod Gimbel  cho biết "Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ - đất nước có nền thể thao phát triển mạnh, nhưng đã  hơn 10 năm sinh sống ở Châu Á trên cương vị là Phó Chủ tịch đối ngoại của Herbalife, được tham gia tài trợ cho nhiều đội tuyển thể thao ở nhiều quốc gia trong khu vực châu á, cá nhân ông rất hiểu sự nỗ lực cũng như tâm trạng của các VĐV khi giành được tấm huy chương Vàng ở sân chơi lớn nhất hành tinh như Olympic.

Ông Tod Gimbel nhấn mạnh kể từ năm 2011 đến nay, Herbalife đã đồng hành cùng thể thao Việt Nam tham dự nhiều sự kiện thể thao quốc tế lớn và đã giành được những thành công nhất định. Nhằm giúp Thể thao Việt Nam có những bước phát triển mạnh mẽ, Herbalife mong muốn trong thời gian tới mối quan hệ giữa tập đoàn và Tổng cục TDTT sẽ tiếp tục được nâng tầm, trở thành đối tác chiến lược tích cực.

Toàn cảnh buổi tiếp (Ảnh: Y Trang)
Theo đó, trong năm 2016 và các năm tiếp theo với mục đích giúp các VĐV Việt Nam có thêm điều kiện để tập luyện hướng tới những mục tiêu cao hơn, xa hơn, Herbalife cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ cho TTVN nhiều hơn nữa thông qua nguồn hỗ trợ bằng sản phẩm dinh dưỡng, cử các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng sang Việt Nam huấn luyện tại các Trung tâm HLTTQG, hỗ trợ cho đoàn TTVN tham dự các sự kiện thể thao quốc tế...

Cảm ơn những đánh giá tốt đẹp mà ông Tod Gimbel đã dành cho Thể thao Việt Nam, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho biết: tấm HCV giành được tại Olympic Rio 2016 là tấm HCV lịch sử của TTVN. Đây là tấm HCV mang lại nhiều cảm hứng cho người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ. Bởi trong điều kiện Việt Nam còn nhiều khó khăn, việc đầu tư cho thể thao còn hạn chế, thì tấm HCV chúng tôi giành được đã mang lại cho các VĐV niềm tin cũng như động lực để tiếp tục cố gắng vươn tới những đỉnh cao.

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho rằng, Thể thao Việt Nam có được sự thành công đó, một phần là nhờ vào sự đồng hành của các nhà tài trợ. Mặc dù mới tham gia cùng đoàn TTVN được vài năm, nhưng ngành TDTT Việt Nam luôn đánh giá cao sự đóng góp của Herbalife. Bằng sự nhiệt tình, tận tâm Herbalife đã giúp VĐV Việt Nam có thêm điều kiện nâng cao thể lực bằng các sản phẩm dinh dưỡng cũng như các nghiên cứu về dinh dưỡng...

Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng hoàn toàn nhất trí với những ý kiến đề xuất từ ông Tod Gimbel trong việc đẩy mạnh, nâng tầm mối quan hệ hợp tác với Herbalife. Để làm được điều đó, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng cho rằng, hai bên sẽ tiếp tục có những nghiên cứu, giải pháp để phát triển mối quan hệ hợp tác này. Cụ thể, ngành TDTT Việt Nam mong muốn phía Herbalife sẽ có chương trình dinh dưỡng cụ thể cho nhiều môn thể thao; mở rộng diện tài trợ cho VĐV các đội tuyển quốc gia.

VD

Ảnh trong bài
  • Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng tiếp ông Tod Gimbel - Phó Chủ tịch quan hệ đối ngoại Tập đoàn Herbalife Khu vực châu Á Thái Bình Dương