Bộ VHTTDL trao kỷ niệm chương cho HLV Toshiya Miura

Ngày 4/12, tại Hà Nội HLV Toshiya Miura đã vinh dự được trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Buổi lễ có sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cùng đại diện lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã biểu dương những thành tích cũng như những nỗ lực không mệt mỏi của HLV Toshiya Miura trong thời gian đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển Bóng đá quốc gia và U23 quốc gia Việt Nam. Bằng tinh thần làm việc nghiêm túc và sự chuyên nghiệp, HLV Miura đã tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực cho đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao kỷ niệm trương cho HLV Miura (Ảnh: Văn Duy)
Điều đó được thể hiện rõ nét trong việc, HLV Toshiya Miura đã giúp đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam đạt được những thành tích đáng khích lệ, ạo sự chuyển biến rõ nét trong cách chơi bóng của các cầu thủ tại đấu trường khu vực cũng như châu lục. Qua đó, Thứ trưởng Lê Khánh Hải khẳng định, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hoá thể thao du lịch là phần thưởng cao nhất của Bộ giành trao tặng cho những cá nhân và tập thể đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp  phát triển của toàn ngành. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tâm huyết, cho những thành quả trong 2 năm đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam của HLV Toshiya Miura.

Nhân dịp cả nước đang hướng về ngày tết cổ truyền truyền thông của dân tộc Việt Nam, Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc HLV Toshiya Miura sẽ gặt hái thêm những thành công mới trong sự nghiệp phía trước, đồng thời hy vọng trong hành trang của nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ luôn chứa đựng những hình ảnh tốt đẹp, những tình cảm sâu đậm của người hâm mộ Việt Nam đã dành cho ông và cho đội tuyển.

HLV Miura trong niềm vui khi nhận được vinh dự này (Ảnh: Văn Duy)
Trước vinh dự cao quý này, HLV Toshiya Miura bày tỏ sự xúc động, vinh dự và tự hào khi được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giành tặng phần thưởng đầy ý nghĩa này. Đồng thời, HLV Toshiya Miura gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, sự ủng hộ của người hâm mộ trong thời gian 2 năm làm việc vừa qua. Ông Miura chia sẻ, dù sau này có làm việc ở đâu, đảm nhiệm cương vị gì thì Việt Nam vẫn sẽ chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim với những ấn tượng không thể nào quên.

Theo kế hoạch, ngày 7-2, ông Miura sẽ trở về Nhật Bản.

N.H

Ảnh trong bài
  • Bộ VHTTDL trao kỷ niệm chương cho HLV Toshiya Miura