Công ty Mizuno Nhật Bản mong muốn được đồng hành cùng Thể thao Việt Nam

Sáng 21/8, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã có buổi tiếp và làm việc với ông SEIGO MORII- Giám đốc phát triển Công ty MIZUNO khu vực Đông Nam Á.

Quan hệ hợp tác hiệu quả giữa TTVN và công ty MIZUNO sẽ góp phần tích cực củng cố mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp sẵn có giữa Việt Nam và Nhật Bản. (Ảnh: Đ.Thuận)
Tại buổi làm việc, ông SEIGO MORII đã giới thiệu chung về tình hình phát triển của công ty. Theo đó, MIZUNO là một công ty rất nổi tiếng của Nhật Bản chuyên về trang thiết bị thể thao. Ra đời vào năm 1906 tại Osaka, Nhật Bản, cho tới nay thương hiệu sản phẩm của MIZUNO đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Với việc áp dụng những tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất, các sản phẩm cũng như trang phục thể thao của Mizuno đã giúp nâng cao hiệu suất vận động của VĐV, giúp các VĐV đạt được thành tích tối ưu vì thế các sản phẩm của MIZUNO đã có thể chinh phục được những  thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ. Trong chiến lược nghiên cứu phát triển thị trường châu Á, MIZUNO rất quan tâm tới thị trường Việt Nam nói chung và mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của Thể thao Việt Nam.

Trước thịnh tình từ phía đại diện công ty MIZUNO - ông SEIGO MORII, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng hy vọng trong tương lai ngành TTVN và công ty MIZUNO sẽ có sự hợp tác tốt đẹp. Tổng cục TDTT cũng sẽ tạo điều kiện tối đa để công ty MIZUNO có thể tiếp tục triết lý kinh doanh xuyên suốt hơn 100 năm tồn tại là "đóng góp cho xã hội thông qua sự tiến bộ của hàng thể thao và thúc đẩy các môn thể thao."

Về phía mình, ông SEIGO MORII khẳng định, nếu phát triển được thị trường tại Việt Nam, công ty sẽ hỗ trợ TTVN tìm kiếm các HLV người Nhật Bản tập huấn cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, xa hơn nữa là hỗ trợ đào tạo các VĐV đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Quan hệ hợp tác hiệu quả giữa TTVN và công ty MIZUNO sẽ góp phần tích cực củng cố mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp sẵn có giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Thu_Trang

Ảnh trong bài
  • Công ty Mizuno Nhật Bản mong muốn được đồng hành cùng Thể thao Việt Nam