Sự kiện quảng bá cho Asiad 17 Incheon 2014 tại Hà Nội dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10

Để chuẩn bị cho sự kiện này, ông Lim Byung Tae - Giám đốc quan hệ công chúng BTC Asiad 17 - Incheon 2014 đã có buổi thăm và làm việc với Uỷ ban Olympic Việt Nam. Tiếp đoàn tại Tổng cục TDTT có, Vụ trưởng - Chánh Văn phòng Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam Trần Văn Mạnh, Phó Vụ trưởng Vụ HTQT Nguyễn Thị Bích Vân.

Ông Lim Byung Tae - Giám đốc quan hệ công chúng BTC Asiad 17 - Incheon 2014 (Ảnh: M. Đăng)
Tại buổi làm việc, ông Lim Byung Tae cho biết: "sự kiện quảng bá cho Asiad 17 Incheon 2014 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia - Hà Nội với mục đích thu hút sự chú ý của của công chúng thủ đô đối với sự kiện thể thao lớn nhất châu lục sẽ diễn ra tại thành phố Incheon năm 2014. Dự kiến chương trình, ngoài biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hoá cùng phần trình diễn trang phục, các điệu nhảy truyền thống của Hàn Quốc còn có phần ra mắt của linh vật Asiad 17 và sự hiện diện của JYJ - nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn và cũng là Đại sự thiện chí của nước chủ nhà Asiad 17...".

Cùng với đó, ông Lim Byung Tae mong muốn nhận được sự giúp đỡ, những ý kiến đóng góp từ phía Uỷ ban Olympic Việt Nam cho dự thảo kế hoạch nêu trên để mọi việc được tiến hành thuận lợi, tuân thủ theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.

Qua phần trình bày của ông Lim Byung Tae, có thể thấy nước chủ nhà Hàn Quốc đang rất kỳ vọng tổ chức một sự kiện quảng bá thành công góp phần mang Asiad 17 đến với mọi công dân Việt Nam nói riêng, người dân châu Á và thế giới nói chung. Động thái này sẽ góp một phần không nhỏ làm nên thành công của BTC Incheon.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: M.Đăng)
Về phần mình, ông Trần Văn Mạnh cho biết:  Uỷ ban Olympic Việt Nam sẽ trình xin ý kiến của lãnh đạo Bộ VHTTDL, báo cáo lãnh đạo Tổng cục TDTT về kế hoạch dự thảo tổ chức sự kiện quảng bá cho Asiad 17 Incheon 2014 tại Hà Nội. Sau khi hai bên có được thống nhất chung về chương trình, thời gian, nội dung tổ chức cũng như thành phần khách mời cùng các công việc liên quan khác (chậm nhất là một tháng trước khi chương trình diễn ra) sẽ phối hợp chuẩn bị tổ chức, đảm bảo sự kiện diễn ra tại Hà Nội thành công hơn mong muốn.

A.T

Ảnh trong bài
  • Sự kiện quảng bá cho Asiad 17 Incheon 2014 tại Hà Nội dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10