Triển khai thỏa thuận hợp tác giữa Manulife Việt Nam và Tổng cục TDTT

Để triển khai hiệu quả thỏa thuận hợp tác Chương trình tạo việc làm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ cho các cựu VĐV, HLV quốc gia, sáng 14/3/2013 tại Tổng cục TDTT, Manulife Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm nhằm giới thiệu tới các cán bộ, công chức Tổng cục TDTT, các cựu VĐV, HLV quốc gia những khái niệm về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ cũng như lợi ích mà công việc này đem lại.

Bà Trương Hoàng Mỹ Linh chia sẻ kinh nghiệm tại buổi Tọa đàm
(Ảnh: Y Trang)
Theo ông Nguyễn Kiều Khánh - Giám đốc kinh doanh khu vực cấp cao, các cựu VĐV, HLV quốc gia có thể có nhiều sự lựa chọn khác nhau tuy nhiên với tố chất kỷ luật, ý chí sắt đá và hoài bão khát khao, nếu lựa chọn lĩnh vực này sẽ đem lại cho họ sự đảm bảo cuộc sống lâu dài. Những tố chất đáng quý của các cựu VĐV, HLV quốc gia cũng là lý do mà Manulife Việt Nam lựa chọn họ trở thành đối tượng đào tạo.

Tham gia lĩnh vực này sẽ giúp các cựu VĐV, HLV nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng, tự tin về bản thân và đổi mới tư duy. Đó là những lợi ích tinh thần không dễ có được.

Một lợi ích nữa mà chương trình mang lại đó là đối với những HLV, VĐV quốc gia đang thực hiện nhiệm vụ khi hiểu về chương trình này có thể yên tâm huấn luyện, luyện tập mà không phải trăn trở với câu hỏi "làm gì khi giải nghệ".

Tại buổi Hội đàm, ông Khánh cũng đã đưa ra con số cụ thể đối với hai khóa tập huấn công tác bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng là cựu VĐV, HLV tại khu vực miền Nam và miền Bắc. Ở cả hai lớp tập huấn này, các học viên đều được cấp chứng chỉ của Bộ Tài chính với điểm kiểm tra từ 28 đến 30/30. Theo ông Khánh, mức điểm trung bình của hai khóa đào tạo này cao hơn hẳn mặt bằng chung so với các lớp đào tạo cho các đối tượng khác. Một trong số các học viên được đào tạo nêu trên đã có thu nhập ban đầu là hơn 30 triệu.

Tọa đàm có sự tham dự của các cực VĐV, HLV các đội tuyển quốc gia
(Ảnh: Y Trang)
Bà Trương Hoàng Mỹ Linh "nữ hoàng đường chạy" hiện là Giám đốc cấp cao bộ phận tuyển dụng toàn quốc chia sẻ kinh nghiệm bản thân đồng thời khẳng định những VĐV giỏi hoàn toàn có khả năng trở thành những người làm việc xuất sắc ngoài môi trường thể thao. Họ sẵn có sự tập trung cần thiết, sự kiên trì và tham vọng.

Bà Trương Hoàng Mỹ Linh cũng hy vọng rằng niềm đam mê và kỷ luật của mỗi VĐV có được trong sự nghiệp thể thao đỉnh cao sẽ tạo nên vốn liếng quý báu giúp họ trong lĩnh vực kinh doanh, xóa đi quan niệm xưa nay về cái nghiệp vốn bị coi là "khắc nghiệt và bạc bẽo".

A.T

Ảnh trong bài
  • Triển khai thỏa thuận hợp tác giữa Manulife Việt Nam và Tổng cục TDTT