Hướng tới ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn CJ và Taekwondo Việt Nam

Để đảm bảo mục tiêu hướng đến sự đột phát mới trong thành tích của Taekwondo Việt Nam trên đấu trường châu lục và thế giới, ngày 11/3 tại Tổng cục TDTT, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lâm Quang Thành đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn.

Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành tại buổi tiếp (Ảnh: Văn Duy)
Đoàn cán bộ Tập đoàn CJ có ông Kim Joon Ho - Tổng giám đốc marketing thể thao, ông Choi Jin Seok - Quản lý đội marketing thể thao cùng các thành viên khác. Đoàn do ông Jang Book Sang - Chủ tịch Công ty CJ Việt Nam làm trưởng đoàn

Mở đầu buổi tiếp, Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành khẳng định trong thời gian qua Tập đoàn CJ và Taekwondo Việt Nam đã có sự hợp tác hiệu quả tuy nhiên, việc CJ đồng hành cũng Taekwondo bằng kế hoạch dài hơi từ nay tới Olympic 2016 sẽ góp phần tích cực đưa thành tích của môn Taekwondo lên một tầm cao mới.

Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành cũng đánh giá rằng đây là một buổi làm việc quan trọng để chuẩn bị nội dung hướng tới việc chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CJ và Taekwondo Việt Nam. Một trong những nội dung hợp tác quan trọng giữa hai bên đó là việc CJ sẽ hỗ trợ Taekwondo Việt Nam tập huấn giành thành tích cao nhất tại Asiad năm 2014 - Incheon và Olympic năm 2016 - Brazil.

Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành nhấn mạnh, bên cạnh sự hỗ trợ nhiệt tình của Tập đoàn CJ, Taekwondo Việt Nam cũng sẽ nỗ lực hết mình để tạo được bước đột phá mới làm minh chứng cho sự hợp tác hiệu quả giữa hai bên.

Đây là buổi làm việc có ý nghĩa quan trọng hướng tới ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên (Ảnh: Văn Duy)
Về phía Tập đoàn CJ, ông Jang Book Sang cho biết, mong muốn của Tập đoàn CJ là biến "giấc mơ Vàng" của Taekwondo Việt Nam thành sự thật tại Asiad 2019. CJ cũng coi việc hỗ trợ Taekwondo Việt Nam là nghĩa vụ, trách nhiệm của một doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Với mong muốn Taekwondo Việt Nam có được sự phát triển hơn nữa, Tập đòan CJ hy vọng kế hoạch hợp tác giữa hai bên sẽ không chỉ dừng lại ở năm 2016 mà còn kéo dài tới năm 2019 và xa hơn nữa.

Tập đoàn CJ cũng cho biết về ý tưởng xây dựng khung thưởng cho các VĐV Việt Nam giành HCV, HCB và HCĐ tại Asiad hoặc Olympic nhằm động viên tinh thần, khuyến khích các VĐV đã và sẽ giành huy chương tiếp tục phấn đấu hơn nữa vì sự phát triển của Taekwondo nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

Theo Trưởng Bộ môn Taekwondo Tổng cục TDTT - ông Vũ Xuân Thành, trong thời gian sớm nhất, tập đoàn CJ sẽ hỗ trợ mời HLV nữ Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao sang huấn luyện dài hạn cho đối tượng đầu tư trọng điểm là các nữ VĐV vốn được coi là thế mạnh của Taekwondo Việt Nam.

A.T

Ảnh trong bài
  • Hướng tới ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn CJ và Taekwondo Việt Nam