Bộ VHTTDL trao tặng kỷ niệm chương cho Chủ tịch Tập đoàn Charmvit – Hàn Quốc

Chiều ngày 12/12/2012, tại Trụ sở Bộ VHTTDL, ông LEE DAE Bong - Chủ tịch Tập đoàn Charm Vit Hàn Quốc đã vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý nhất - kỷ niệm chương vì sự nghiệp VHTTDL do Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh trao tặng.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh chúc mừng ông Lee Dae Bong (Ảnh: Y Trang)
Chia sẻ về những thành công đạt được của tập đoàn Charmvit tại Việt Nam, ông Lee Dae Bong cho biết: dự án khởi đầu của tập đoàn tại Việt Nam là dự án sân Golf Phượng Hoàng với 54 lỗ và hơn 200 phòng khách sạn. Mục đích mà tập đoàn hướng tới là xây dựng một sân Golf không chỉ đẹp và hiện đại nhất Việt Nam mà còn là sân Golf có lượng khách tới chơi lớn nhất và cho đến nay, tập đoàn đã hiện thực hóa được mục tiêu này.

Tính đến nay, qua 6 năm hoạt động, sân Golf Phượng Hoàng đã ở giai đoạn ổn định, thu hút lượng khách lớn tới tham gia tập luyện. Cùng với sân Golf Phượng Hoàng, khách sạn Grand Plaza cũng là một công trình mà tập đoàn dành tâm huyết lớn để đầu tư. Đây là công trình được xây dựng đúng vào dịp kỷ niệm chào mừng 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Tập đoàn Charmvit vinh dự đã vượt qua hơn 40 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia để có được quyền đầu tư xây dựng công trình này. Công trình đã góp phần tích cực vào phục vụ các hoạt động quan trọng diễn ra tại Thủ đô Hà Nội như phục vụ Hội nghị thượng đỉnh ASEM, hội nghị thường niên ngân hàng phát triển châu Á ADB...

Theo ông  Lee Dae Bong, Việt Nam là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động VHTTDL với lợi thế là một đất nước thanh bình, có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, người dân thân thiện, giá cả cạnh tranh... do đó, tập đoàn Charmvit cũng lên kế hoạch xây dựng một chính sách giá cả hợp lý để thu hút hơn nữa số lượng khách du lịch tới với Việt Nam.

Toàn cảnh lễ trao tặng kỷ niệm chương (Ảnh: Y Trang)
Về phần mình, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã chúc mừng ông  Lee Dae Bong được đón nhận phần thưởng vinh dự và cao quý nhất của Bộ VHTTDL vì những đóng góp tích cực cho lĩnh vực VHTTDL.

Bộ trưởng đánh giá hai công trình: sân Golf Phượng Hoàng và Grand Plaza đã giúp giải quyết việc làm cho lực lượng lớn nhân công Việt Nam cũng như đóng góp cho ngân sách nhà nước nhiều tỷ đồng. Bộ trưởng đánh giá cao việc tập đoàn Charmvit xây dựng chính sách giá cả cạnh tranh bởi đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần vào công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho ASIAD 18 diễn ra tại Việt Nam.

Đây cũng là cơ sở khẳng định triển vọng hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc trong lĩnh vực VHTTDL nói riêng và các lĩnh vực kinh tế, xã hội khác. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh hy vọng rằng trong thời gian tới, Chủ tịch  Lee Dae Bong sẽ tiếp tục ủng hộ Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực VHTTDL.

A.T

Ảnh trong bài
  • Bộ VHTTDL trao tặng kỷ niệm chương cho Chủ tịch Tập đoàn Charmvit – Hàn Quốc