Hợp tác trong lĩnh vực TDTT giữa Việt Nam và Hàn Quốc tiếp tục được củng cố và phát triển

Sáng 12/04, tại Tổng cục TDTT, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành và đại diện các Vụ, đơn vị liên quan đã có buổi làm việc đoàn cán bộ Hàn Quốc do ông Keum Gi Hyung - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam dẫn đầu.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: Văn Duy)
Tại buổi làm việc, hai bên đã có những trao đổi cởi mở về các kế hoạch hỗ trợ phát triển cho thể thao Việt Nam, đặc biệt là môn Taekwondo trong thời gian tới. Hai bên cũng có những trao đổi thẳng thắn trong việc hỗ trợ VĐV Taekwondo Việt Nam trong đợt tập huấn chuẩn bị cho các sự kiện thể thao quan trọng trong năm nay.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng bày tỏ vui mừng trước những hỗ trợ và tư vấn của phía Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. Đồng thời, Tổng cục trưởng cũng khẳng định, đây là dấu ấn quan trọng trong lịch sử mối quan hệ hợp tác lâu dài của 2 quốc gia. Tổng cục TDTT và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam sẽ có những nghiên cứu kỹ lưỡng, lên kế hoạch cụ thể, để chuyến tập huấn của VĐV có những kết quả tốt đẹp.

Năm 2012 là kỷ niệm 20 năm quan hệ Hàn Quốc - Việt Nam. Ông Keum Gi Hyung - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cũng bày tỏ hy vọng sự hợp tác giữa Tổng cục TDTT và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp. Các VĐV Việt Nam sau khi kết thúc chuyến tập huấn sẽ có những thành tích xuất sắc trên đấu trường quốc tế. Đây có thể xem là một việc làm hết sức có ý nghĩa trong năm kỷ niệm này.

Phương Ngọc

Ảnh trong bài
  • Hợp tác trong lĩnh vực TDTT giữa Việt Nam và Hàn Quốc tiếp tục được củng cố và phát triển