Trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp VH,TT&DL cho ông Sean Doyle - Đại sứ/Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu

Chiều ngày 19/10, ông Sean Doyle, Đại sứ/Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu - EU đã tới chào từ biệt lãnh đạo Bộ VH,TT&DL trước khi kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam. Tiếp ông Sean Doyle, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh chúc mừng Đại sứ đã có một nhiệm kỳ thành công ở Việt Nam với nhiều đóng góp cho sự phát triển đi lên trong quan hệ Việt Nam - EU.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao Kỷ niệm chương cho  ông Sean Doyle, Đại sứ/Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu (Ảnh:H.T)
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh bày tỏ quan điểm tiếp tục hợp tác với EU trong các dự án về VH,TT&DL, đồng thời mong rằng, Đại sứ, dù ở cương vị nào cũng luôn dành sự quan tâm đối với Việt Nam.

Để ghi nhận những đóng góp to lớn trong quá trình thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và EU đặc biệt là đối với  sự phát triển của ngành VH,TT&DL Việt Nam, thay mặt Bộ VH,TT&DL Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp VH,TT&DL cho ông Sean Doyle, Đại sứ/Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu - EU.

Phát biểu đáp từ, Đại sứ Sean Doyle cảm ơn Bộ trưởng đã dành thời gian tiếp đón cũng như thống nhất với đánh giá của Bộ trưởng Hoàn Tuấn Anh về mối quan hệ hợp tác giữa EU và Việt Nam trên lĩnh vực VH,TT&DL đã và đang phát triển rất tốt đẹp với nhiều hoạt động thiết thực. EU hiểu được Việt Nam cần gì và có thể giúp gì cho Việt Nam, đó chính là chìa khoá cho sự hợp tác hiệu quả, đi vào chiều sâu trong quan hệ hai bên.

A.T

Ảnh trong bài
  • Trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp VH,TT&DL cho  ông Sean Doyle - Đại sứ/Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu