Lãnh đạo Tổng cục TDTT tiếp đoàn cán bộ Viện Kinh tế Quốc tế Hàn Quốc

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức Đại hội Thể thao trong nhà - Võ thuật Châu Á sẽ được tổ chức tại Incheon vào năm 2013, sáng 15/3/2011, đoàn cán bộ Viện Kinh tế Quốc tế Hàn Quốc do Tiến sỹ Taeyoon Kim làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Tổng cục TDTT để trao đổi kinh nghiệm về công tác tổ chức Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 năm 2009.

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: Văn Duy)
Tại buổi tiếp, Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng đã điểm lại những thành quả hợp tác giữa thể thao hai nước trong thời gian qua đồng thời mong muốn trong thời gian tới Việt Nam và Hàn Quốc sẽ nâng tầm hợp tác trong lĩnh vực thể thao lên tầm cao mới. Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng đã đề nghị Hàn Quốc hỗ trợ trong quá trình chuẩn bị, tập huấn để đoàn TTVN tham dự Asiad 17 tổ chức tại Incheon đạt thành tích cao hơn so với Đại hội tổ chức tại Busan.

Phó Tổng cục trưởng Lê Quý Phượng cũng giải đáp những vấn đề các thành viên trong đoàn cán bộ Viện Kinh tế Quốc tế Hàn Quốc quan tâm có liên quan tới công tác tổ chức Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 năm 2009 và gửi lời chúc thành công tới Đại hội Thể thao trong nhà - Võ thuật Châu Á tại Incheon.

Tiến sỹ Taeyoon Kim cảm ơn lãnh đạo Tổng cục TDTT đã nhiệt tình tiếp đón đoàn cũng như làm rõ những vấn đề mà đoàn quan tâm. Đây sẽ là những kinh nghiệm quý báu, giúp cho tạo cho công tác tổ chức Đại hội Thể thao trong nhà - Võ thuật Châu Á tại Incheon sẽ được tiến hành thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

A.T

Ảnh trong bài
  • Lãnh đạo Tổng cục TDTT tiếp đoàn cán bộ Viện Kinh tế Quốc tế Hàn Quốc