Chuyên gia y học thể thao Nhật Bản thăm Bệnh viện TTVN

Sáng ngày 9/3/2011, các chuyên gia về phẫu thuật dây chằng và phục hồi chức năng Nhật Bản do ông Nagata - Giám đốc Trung tâm phục hồi chức năng tại Tokyo làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Bệnh viện TTVN.

Tiếp đoàn có Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện - ông Nguyễn Văn Quang và các bác sỹ chuyên khoa. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Lê Quý Phượng đã tới dự buổi làm việc.

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Quang đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của bệnh viện, các phòng chức năng, số lượng và trình độ của đội ngũ bác sỹ, y tá, cán bộ phục vụ tại bệnh viện. Ông Quang cũng mong muốn thông qua buổi làm việc, hai bên sẽ cùng trao đổi về những kỹ thuật mới được áp dụng trong phẫu thuật dây chằng, phục hồi chức năng sau phẫu thuật nói riêng cũng như tiến tới hợp tác, trao đổi về lĩnh vực y học thể thao nói chung.

Ông Quang nhấn mạnh, Nhật Bản là quốc gia có nền y học thể thao tiên tiến do đó việc hỗ trợ các kỹ thuật mới là vô cùng cần thiết và hữu ích giúp cho sự phát triển y học thể thao tại Bệnh viện TTVN.

Các chuyên gia Nhật Bản cùng các bác sỹ Bệnh viện TTVN đã đi thăm quan bệnh viện, phòng bệnh nhân để cùng trao đổi cụ thể dựa trên tình hình thực tế tại bệnh viện.

A.T

Ảnh trong bài
  • Chuyên gia y học thể thao Nhật Bản thăm Bệnh viện TTVN