Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT tiếp và làm việc với Chủ tịch viện Văn hoá Tây Ban Nha - Việt Nam

Ông Bordera là người rất hâm mộ văn hoá Việt Nam và đặc biệt là môn Võ thuật cổ truyền Việt Nam. Ông đã mở lớp luyện võ Việt Nam cho người Tây Ban Nha nhằm mục đích tuyên truyền môn Võ Việt Nam tại Tây Ban Nha và tiến tới sẽ thành lập Liên đoàn Võ dân tộc Việt Nam tại Châu Âu do ông làm Chủ tịch

Trong khuôn khổ hợp tác về Văn hoá giữa Việt Nam và Tây Ban Nha, đoàn Chủ tịch Viện Văn hoá Tây Ban Nha - Việt Nam (gồm 2 người) do ông Miguel Bordera - Chủ tịch làm trưởng đoàn sẽ thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 26/4 đến 10/5/2005.

Ông Bordera là người rất hâm mộ văn hoá Việt Nam và đặc biệt là môn Võ thuật cổ truyền Việt Nam. Ông đã mở lớp luyện võ Việt Nam cho người Tây Ban Nha nhằm mục đích tuyên truyền môn Võ Việt Nam tại Tây Ban Nha và tiến tới sẽ thành lập Liên đoàn Võ dân tộc Việt Nam tại Châu Âu do ông làm Chủ tịch.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Hội Hữu nghị Việt Nam - Tây Ban Nha phối hợp với Uỷ ban Thể dục thể thao đón và làm việc với đoàn nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai nước và cụ thể là phát triển môn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tại Tây Ban Nha và các nước Châu Âu.

Thứ tư, 27 tháng 4 năm 2005:

- Đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT tiếp đoàn.

- Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam tiếp đoàn tại 36 Trần Phú, Hà Nội.

Thứ ba, 3 tháng 5 năm 2005:

- Lãnh đạo Sở Thể dục thể thao Hà Nội tiếp đoàn.

Thứ năm, 5 tháng 5 năm 2005:

- Lãnh đạo Sở Thể dục thể thao Hà Tây tiếp đoàn.

Thu Hương

Ảnh trong bài
  •  Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT tiếp và làm việc với Chủ tịch viện Văn hoá Tây Ban Nha - Việt Nam