Tiếp Đoàn võ sư Vovinam Việt kiều các nước Châu Âu

Sáng ngày 11 tháng 7, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn võ sư Vovinam Việt kiều các nước Châu Âu gồm 56 thành viên.

Nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi về bộ môn thể dục nói riêng, thể dục thể thao nói chung giữa Đan Mạch với các nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á, đoàn Thể dục Quốc gia Đan Mạch sẽ tới thăm và biểu diễn tại Việt Nam từ ngày 2 đến 21/2/2006.

Được phép của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, Uỷ ban TDTT sẽ đón đoàn Thể dục Quốc gia Đan Mạch sang thăm và biểu diễn tại Việt Nam từ ngày 2 đến 21/2/2006. Trong chuyến đi này, đoàn sẽ tới thăm và biểu diễn ở các địa điểm như: Hà Nội (Nhà thi đấu Quần ngựa, Trường Đại học TDTT Từ Sơn...); Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và Tp Hồ Chí Minh.

Chuyến đi này không chỉ nhằm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về bộ môn thể dục mà còn giúp tăng cường tình hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước Việt Nam, Đan Mạch.

Vụ Quan hệ Quốc tế, Uỷ ban TDTT đã có công văn số 1419/UBTDTT-HTQT và chương trình hoạt động chi tiết của đoàn gửi tới các Sở TDTT Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Khành Hoà, Tp Hồ Chí Minh để có kế hoạch phối hợp đón tiếp, tổ chức biểu diễn

A.T


Ảnh trong bài
  • Tiếp Đoàn võ sư Vovinam Việt kiều các nước Châu Âu