Công tác an ninh được thắt chặt

Tính đến thời điểm này, công tác an ninh khá tốt chưa thấy có một trường hợp nghiêm trọng nào xảy ra. Đây cũng được xem như thành công bước đầu về công tác an ninh của nước chủ nhà trong việc tổ chức thành công Đại hội Võ thuật Châu Á lần thứ I.

Toàn cảnh nhà thi đấu môn Muay (Ảnh: Trang Hương)

Thời gian trước khi Đại hội Võ thuật Châu Á lần thứ I diễn ra, nước chủ nhà Thái Lan đã gặp nhiều khó khăn trong công tác an ninh, bởi sự bất ổn về chính trị, xã hội. Vì vậy, để tổ chức tốt sự kiện thể thao lớn này nước chủ nhà đã đặt vấn đề an ninh là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất tại Đại hội này.

Tại các nhà thi đấu, lực lượng an ninh đều được BTC bố trí khá đông ở hầu hết các cửa ra vào và sẵn sàng xử lý các tình huống bất ổn, gây ảnh hưởng đến  an ninh, trật tự. Ngoài việc đảm bảo cho công tác an ninh, lực lượng này còn luôn sẵn sàng giúp đỡ các đoàn VĐV, phóng viên... khi được đề nghị giúp đỡ đặc biệt là trong công tác chỉ đường.

 Lực lượng an ninh được bố trí tại tất cả các cửa ra vào của Nhà thi đấu (Ảnh: Trang Hương)

Tại nhà thi đấu HuarMac, lối vào nhà thi đấu chỉ có duy nhất một cổng chính được mở và tất cả những ai muốn  vào bên trong đều phải qua cửa kiểm tra an ninh và thân nhiệt bằng một thiết bị hiện đại. Tính đến thời điểm này, công tác an ninh tại Đại hội được đảm bảo chưa có trường hợp bất ổn nào xảy ra.

Trang Hương từ Băng Cốc

Ảnh trong bài
  • Công tác an ninh được thắt chặt