Thương hiệu Bia SaoVàng năm thứ ba liên tiếp đồng hành cùng giải Hạng nhất Quốc gia

Hôm nay (02/8), tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết nhà tài trợ chính giải Bóng đá Hạng nhất Quốc gia 2024/25, công bố mẫu bóng thi đấu chính thức các giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2024/2025. Bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Cục trưởng Cục TDTT đã tới dự buổi lễ.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu Bia Sao Vàng của Công ty cổ phần Tập đoàn Bia rượu và nước giải khát Sao Vàng (SAVABECO) đồng hành với giải Bóng đá hạng nhất Quốc gia. Trong những năm qua SAVABECO đã có những đóng góp nhất định cho sự phát triển của Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Lãnh đạo Cục TDTT, VFF, VPF tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ (Ảnh: V. Duy)

Với sự đồng hành của SAVABECO, nhãn hàng Bia Sao Vàng, giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2024/25 có tên gọi chính thức là giải Bóng đá hạng nhất Quốc gia – Bia sao Vàng 2024/2025. Giải đấu hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, khẳng định vị trí nền tảng để phát triển cho giải đấu chuyên nghiệp cao nhất là V.League 1.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, BTC đã công bố bóng thi đấu UVI2.07 Terra tiêu chuẩn FIFA Quality Pro là bóng thi đấu chính thức tại mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2024/2025.

Đại diện nhà tài trợ trao Bóng đấu cho BTC (Ảnh: V. Duy)

Trong chặng đường phát triển của Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, tập đoàn thể thao Động lực đã đồng hành cùng VFF và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tại rất nhiều giải đấu trong hệ thống Bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp như: Giải Bóng đá vô địch Quốc gia, Giải hạng nhất Quốc gia, Giải Bóng đá Cúp Quốc gia…

Trong nhiều mùa giải đã qua, Bóng thi đấu do Động lực sản xuất, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đã xuất hiện ở khắp các sân cỏ và tại mùa giải năm nay, sự xuất hiện của Bóng Terre trên khắp các sân cỏ cả nước hứa hẹn đem đến cho khán giả và người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Bên cạnh sự xuất hiện của quả bóng UVI 2.07 Terre, tập đoàn Thể thao Động lực cũng đã ra mắt mẫu trang phục cho trọng tài, giám sát hệ thống các giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2024/2025. Các trang phục mang thương hiệu Jogarbola với chất liệu đặc biệt, chuyên dùng cho thể thao, phù hợp cho luyện tập và thi đấu.

N.H

 

 

Ảnh trong bài
  • Thương hiệu Bia SaoVàng năm thứ ba liên tiếp đồng hành cùng giải Hạng nhất Quốc gia
  • Thương hiệu Bia SaoVàng năm thứ ba liên tiếp đồng hành cùng giải Hạng nhất Quốc gia
  • Thương hiệu Bia SaoVàng năm thứ ba liên tiếp đồng hành cùng giải Hạng nhất Quốc gia