Ông Nguyễn Kim Hoan được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh văn phòng Cục TDTT

Sáng nay 24/7, Cục TDTT đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Kim Hoan giữ chức Phó Chánh văn phòng Cục TDTT. Phó Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh đã chủ trì buổi lễ, cùng dự có Phó Cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến.

Theo Quyết định số 1139/QĐ-CTDTT, được Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt ký ngày 23/7 đã nêu rõ, ông Nguyễn Kim Hoan sinh ngày 14/12/1980, Thạc sĩ giáo dục học, Cao cấp lý luận chính trị, chuyên viên chính Văn phòng Cục TDTT được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh văn phòng Cục TDTT. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm, ông Nguyễn Kim Hoan được hưởng phụ cấp chức vụ 0,4.

Tại buổi Lễ, Phó Cục trưởng Cục TDTT Nguyễn Hồng Minh đã trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho tân Phó Chánh Văn phòng Nguyễn Kim Hoan. Phó Cục trưởng Cục TDTT Nguyễn Hồng Minh nhấn mạnh, việc bổ nhiệm cán bộ giữ các vị trí quản lý là sự đánh giá, ghi nhận của tập thể cán bộ, lãnh đạo ngành TDTT đối với những cán bộ có năng lực chuyên môn tốt, có thời gian ngắn bó, cống hiến với ngành TDTT.

Trong suốt thời gian công tác, làm nhiệm vụ chuyên môn ông Nguyễn Kim Hoan đã luôn nỗ lực, không ngừng cố gắng học tập, hoàn thiện trình độ chuyên môn, có tư tưởng chính trị vững vàng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phó Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh đề nghị khi nhận nhiệm vụ ở vị trí quản lý mới ông Nguyễn Kim Hoan cần phối hợp hiệu quả với các phòng ban, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của văn phòng cũng như các công tác liên quan, góp phần vào thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ được giao trong công tác quản lý nhà nước của ngành TDTT.

Văn phòng Cục TDTT chúc mừng ông Nguyễn Kim Hoan ở vị trí bổ nhiệm mới

Phát biểu sau khi nhận Quyết định bổ nhiệm, ông Nguyễn Kim Hoan đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng giao nhiệm vụ của lãnh đạo Cục TDTT, đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết của đơn vị, nỗ lực, quyết liệt, sáng tạo hơn nữa để hoàn thành tốt nhất các công việc được giao trong thời gian tới.

N.H, Ảnh: V.Duy

Ảnh trong bài
  • Ông Nguyễn Kim Hoan được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh văn phòng Cục TDTT
  • Ông Nguyễn Kim Hoan được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh văn phòng Cục TDTT
  • Ông Nguyễn Kim Hoan được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh văn phòng Cục TDTT