Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Doping và Y học Thể thao

Sáng 16/5, Trung tâm Doping và Y học Thể thao đã long trọng tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm cho ông Lê Minh Hà. Tới dự buổi lễ có ông Đặng Hà Việt - Cục trưởng Cục TDTT, bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Cục trưởng Cục TDTT.

Thừa uỷ quyền của Cục trưởng Cục TDTT, ông Tô Hiến Hân – Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ đã công bố quyết định của Cục trưởng Cục TDTT về việc điều động và bổ nhiệm ông Lê Minh Hà giữ chức Giám đốc Trung tâm Doping và Y học Thể thao.

Ông Lê Minh Hà được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Doping và Y học Thể thao

Thay mặt lãnh đạo Cục TDTT, Cục trưởng Đặng Hà Việt chúc mừng ông Lê Minh Hà được tin tưởng giao nhiệm vụ mới và chúc mừng Trung tâm Doping và Y học thể thao đã kiện toàn tổ chức bộ máy lãnh đạo. Ông Đặng Hà Việt bày tỏ tin tưởng dù còn rất nhiều khó khăn, nhưng với kinh nghiệm phong phú và trải qua nhiều vị trí công tác, ông Lê Minh Hà cùng Ban Giám đốc Trung tâm cũng như toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động sẽ đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Trung tâm trở thành đơn vị vững mạnh đóng góp cho sự phát triển chung của Ngành.

Lãnh đạo Cục TDTT chụp ảnh lưu niệm cùng Tân Giám đốc Lê Minh Hà và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Doping và Y học Thể thao

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Lê Minh Hà bày tỏ niềm vinh dự khi được lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục TDTT tin tưởng giao trọng trách mới và tiếp thu sâu sắc ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Cục. Ông Lê Minh Hà khẳng định, trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, kế thừa những kết quả đạt được của Trung tâm, đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm của cấp trên, sự ủng hộ, giúp đỡ, phối hợp của tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Trung tâm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bài, ảnh N.Quang

Ảnh trong bài
  • Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Doping và Y học Thể thao
  • Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Doping và Y học Thể thao