Hội thao công nhân, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng lần thứ XIII năm 2024: sân chơi ý nghĩa

Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi (từ 05-12/5), Hội thao công nhân, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng lần thứ XIII năm 2024 đã chính thức khép lại với nhiều dấu ấn về công tác tổ chức cũng như chuyên môn.

Tại Nhà Văn hóa Lao động, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng, hơn 800 vận động viên là đoàn viên tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn thành phố đã có những ngày tranh tài sôi nổi ở 5 môn thể thao gồm: cầu lông, bóng bàn, kéo co, cờ tướng và nhảy bao bố tiếp sức nam, nữ.

Với tinh thần “Đoàn kết, Trung thực và Cao thượng”, Hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại trong lòng các đoàn vận động viên những cung bậc cảm xúc khó quên. Ở mỗi môn thi đấu, những cuộc tranh tài quyết liệt hòa cùng tiếng reo hò cổ vũ của khan giả khiến cho bầu không khí tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh thêm phần sôi nổi, náo nhiệt.

Hội thao được tổ chức là sân chơi ý nghĩa dành cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn thành phố

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Công đoàn Viên chức thành phố; Công đoàn ngành y tế, Công đoàn ngành Giáo dục đạt giải Nhì; Liên đoàn Lao động quận Hải Châu, Liên đoàn Lao động quận Liên Chiểu và Liên đoàn Lao động quận Thanh Khê đạt giải Ba. Đây cũng chính là những đơn vị hạt nhân của thành phố, khi có số cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tham gia trong phong trào TDTT tích cực và đông đảo.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 8 giải Khuyến khích cho LĐLĐ các quận: Sơn Trà, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, huyện Hòa Vang, Trường Đại học TDTT Thao Đà Nẵng, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Trường Đại học Đông Á và Công ty Công viên - Cây xanh

Hội thao được tổ chức không chỉ là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, động viên công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn thành phố rèn luyện sức khỏe, ý thức, tác phong, phong cách làm việc; xây dựng nếp sống văn hóa, xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa.

Hội thao, giúp các đơn vị, cơ quan được giao lưu, gắn kết qua đó góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết giữa vận động viên. Đây cũng là dịp để tìm kiếm, lựa chọn các hạt nhân trong lĩnh vực thể thao của thành phố; khích lệ các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024) và hướng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Bài, ảnh Hà Chung

Ảnh trong bài
  • Hội thao công nhân, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng lần thứ XIII năm 2024: sân chơi ý nghĩa
  • Hội thao công nhân, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng lần thứ XIII năm 2024: sân chơi ý nghĩa