Ngành TDTT tham gia Lễ diễu hành tại Quảng trường Ba Đình, Thủ đô Hà Nội ngày 2/9/2005

Kỷ niệm 60 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, Nhà nước long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành quần chúng tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội vào đúng ngày 2/9/2005, nhằm biểu dương lực lượng, nêu bật những thành tựu to lớn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta giành được trong suốt 60 năm qua...Tham dự Lễ kỷ niệm tại Quảng trường, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu là khoảng 12.000 người, đại diện các ban, ngành thuộc các lĩnh vực, trong đó có 1000 VĐV, sinh viên ngành TDTT.

Kỷ niệm 60 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, Nhà nước long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành quần chúng tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội ngày 2/9/2005 nhằm biểu dương lực lượng, nêu bật những thành tựu to lớn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta giành được trong 60 năm qua, đặc biệt là thời kỳ đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, để từ đó biểu thị niềm tự hào, phấn khởi, lòng tin vững chắc vào con đường của Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

Tham dự Lễ kỷ niệm tại Quảng trường, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu là khoảng 12.000 người đại diện các ban, ngành thuộc các lĩnh vực, trong đó có 1000 VĐV của ngành TDTT. Trong Lễ diễu binh, diễu hành có sự góp mặt của 2 khối vận động viên thuộc ngành Thể thao. Khối 1 gồm 160 vận động viên Thể dục thể thao mang Hồng kỳ, khối 2 với 160 vận động viên diễu hành cùng 20 VĐV đi hai bên xe mô hình.

60 VĐV tiêu biểu của ngành TDTT (trong đó có 1 Anh hùng lực lượng vũ trang) được vinh dự rước ngọn lửa truyền thống từ Bảo tàng Hồ Chí Minh về Quảng trường Ba Đình.

Hoà cùng không khí sôi nổi, hào hứng của cả nước trước ngày Lễ lớn, cán bộ viên chức, ngành TDTT đang tập luyện với tinh thần hồ hởi, phấn khởi. Đặc biệt là trường Đại học TDTT I (chịu trách nhiệm khối diễu hành gồm 160 VĐV cùng 20 VĐV hai bên xe mô hình), không quản thời tiết đang mùa mưa bão, thầy trò nhà trường vẫn tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày Lễ. Việc học tập của các sinh viên cũng được sắp xếp hợp lý, tạo điều kiện để tập luyện đem lại hiệu quả tốt. Mọi công việc chuẩn bị đều được hoàn tất một cách tốt nhất cho Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9.

Tham gia các hoạt động trong những ngày Lễ lớn của đất nước là dịp giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, nêu cao lòng tự hào, tự tôn dân tộc, xác định ý chí và quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân vì mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh".

 

HX
 

Ảnh trong bài
  • Ngành TDTT tham gia Lễ diễu hành tại Quảng trường Ba Đình, Thủ đô Hà Nội ngày 2/9/2005