Lãnh đạo Ủy ban TDTT gặp gỡ báo chí khu vực phía Nam nhân dịp đầu Xuân 2007

Sáng 25/2, lãnh đạo Uỷ ban TDTT đã có buổi gặp mặt thân mật với báo chí khu vực phía Nam nhân dịp đầu Xuân Đinh Hợi. Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Huỳnh Vĩnh Ái đã đánh giá cao sự đóng góp của báo chí đối với sự phát triển sự nghiệp TDTT Việt Nam.

"Trong sự phát triển của ngành TDTT Việt Nam, báo chí, trong đó có các phóng viên thể thao trên cả nước đã đóng vai trò rất lớn". Đó là lời phát biểu của Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Huỳnh Vĩnh Ái trong cuộc gặp mặt thân mật với các phóng viên thể thao thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh cùng các tỉnh, thành lân cận nhân dịp đầu Xuân Đinh Hợi. Buổi lễ diễn ra vào sáng hôm qua, (25/2) tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân, PCN Huỳnh Vĩnh Ái đã tóm lược quá trình hoạt động của ngành TDTT Việt Nam trong năm 2006, đồng thời nêu khái quát về những hoạt động của ngành trong năm Đinh Hợi. Năm 2007, ngành TDTT Việt Nam sẽ tất bật với nhiều công tác: tiếp tục tổ chức những cuộc Hội thảo về kinh tế TDTT để sới lên ý thức làm kinh tế TDTT; đẩy nhanh tiến độ thực hiện việc hoàn thiện đề án đặt cược thể thao để trình Chính phủ trong quý I của năm 2007 nhằm sớm đưa vào thực hiện trong thời gian tới; đẩy mạnh hơn nữa phong trào TDTT quần chúng trên phạm vi cả nước, đồng thời nâng tầm phong trào TDTT Người khuyết tật ra bình diện quốc tế; tăng cường xây dựng nguồn cơ sở vật chất kỹ thuật, phối hợp với các đơn vị quy hoạch lại nguồn cơ sở vật chất đến năm 2010.

Đặc biệt, theo Phó Chủ nhiệm, năm 2007 là năm đầy ắp các sự kiện, đồng thời là năm đánh dấu sự chuyển mình của Thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế, trong đó, mục tiêu phấn đấu giành thành tích cao như nằm trong tốp 3 quốc gia đứng đầu SEA Games 24; phấn đấu có nhiều VĐV, ít nhất khoảng 30 VĐV vượt qua vòng đấu loại, giành xuất tham dự VCK Olympic Bắc Kinh 2008, qua đó mở ra cơ hội giành huy chương ở giải đấu thể thao lớn nhất thế giới.

Cuối buổi gặp mặt, PCN Huỳnh Vĩnh Ái một lần nữa đánh giá rất cao vai trò của báo chí, trong đó có các phóng viên thể thao, những người đã góp công sức rất lớn trong việc sát cánh cùng ngành TDTT để truyền đạt những Chỉ thị của Chính phủ, tuyên truyên và phản ánh kịp thời các hoạt động của ngành, đặc biệt là hiến kế cho ngành trong công cuộc đổi mới và hội nhập với quốc tế. PCN Huỳnh Vĩnh Ái mong muốn báo chí là những người bạn đồng hành trong sự phát triển của ngành TDTT trong thời gian tới.

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  •  Lãnh đạo Ủy ban TDTT gặp gỡ báo chí khu vực phía Nam nhân dịp đầu Xuân 2007