Chào mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27 - 02

Nhân kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02), thừa uỷ quyền của lãnh đạo Uỷ ban TDTT, ông Nguyễn Hùng Quân - Chánh Văn phòng đã có buổi gặp mặt và chúc mừng tập thể cán bộ y, bác sỹ Viên Khoa học TDTT - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức khám và điều trị bệnh cho VĐV cũng như trong công tác nghiên cứu khoa học về lĩnh vực Y học TDTT.

Viện Khoa học TDTT - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức khám và điều trị bệnh cho VĐV

Nhân kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-02), thừa uỷ quyền của lãnh đạo Uỷ ban TDTT, ông Nguyễn Hùng Quân - Chánh Văn phòng đã có buổi gặp mặt và chúc mừng tập thể cán bộ y, bác sỹ Viện Khoa học TDTT - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức khám và điều trị bệnh cho VĐV cũng như trong công tác nghiên cứu khoa học về lĩnh vực Y học TDTT.

Những cống hiến của Viện Khoa học TDTT trong lĩnh vực này đã được toàn ngành ghi nhận và biểu dương. Nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực Y học được áp dụng sáng tạo vào công tác huấn luyện VĐV thể thao thành tích cao cũng đã góp phần không nhỏ vào quá trình nâng cao thành tích của các VĐV, củng cố và nâng cao vị thế của Thể thao Việt Nam trong các giải đấu khu vực và Châu lục.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Lê Quý Phượng - Viện trưởng Viện Khoa học TDTT đã bày tỏ niềm cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của lãnh đạo Uỷ ban TDTT đối với các y, bác sỹ của Viện. Tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tập thể cán bộ Viện khoa học TDTT và Bệnh viện TDTT (sẽ được khai chương trong thời gian tới) sẽ cống hiến toàn bộ sức lực và tài năng để hoàn thành các nhiệm vụ mà ngành giao phó.

Cũng nhân dịp này, Trang tin Điện tử Uỷ ban TDTT xin gửi lời chúc sức khoẻ, thành công đến tất cả những người đã và đang công tác trong lĩnh vực Y tế và đặc biệt là đối với những y, bác sỹ của ngành TDTT.

Xuân Nhi
 

Ảnh trong bài
  • Chào mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27 - 02