Đảng uỷ cơ quan Uỷ ban TDTT phát động cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"(

Hưởng ứng cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" theo Chỉ thị số 06-CT/TW của Bộ Chính trị, Đảng uỷ cơ quan Uỷ ban TDTT đã lập kế hoạch và phát động cuộc vận động. Đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của ngành TDTT. Cuộc vận động sẽ chính thức từ ngày 27/3/2007 và được sơ kết định kỳ vào dịp kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5).

Hưởng ứng cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" theo Chỉ thị số 06-CT/TW của Bộ Chính trị, Đảng uỷ cơ quan Uỷ ban TDTT đã lập kế hoạch và phát động cuộc vận động. Đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của ngành TDTT.

Trong kế hoạch, Đảng uỷ đã nêu rõ: thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" giúp cho toàn thể cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức và quần chúng trong Đảng bộ nhận thức sâu sắc về nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng đạo đức và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên... về nâng cao đạo đức cách mạng, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các tệ nạn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội X của Đảng.

Cuộc vận động sẽ chính thức từ ngày 27/3/2007 và được sơ kết định kỳ vào dịp kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5).

Để thực hiện nhiệm vụ chính trị này, Đảng uỷ cũng yêu cầu nội dung và các bước tiến hành cuộc vận động sẽ được kết hợp với chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Đảng, thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 khoá X về: "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí"

Theo kế hoạch, sau khi đã thành lập Ban chỉ đạo cuộc vận động (gồm 5 thành viên do đ/c Huỳnh Vĩnh Ái - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT làm Trưởng ban), các nội dung sẽ được tiến hành vào đầu năm 2007 gồm: tổ chức học tập, liên hệ phê bình, tự phê bình. Trong đó, các cán bộ sẽ được học tập với 2 chuyên đề: "Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức cách mạng quét sạch chủ nghĩa cá nhân" và "Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh". Từ cuối năm 2007 đến 2010, các chương trình sẽ được triển khai thực hiện: công bố chương trình hành động của cơ quan, đơn vị thực hiện cuộc vận động; tăng cường công tác tuyên truyền; từng cán bộ, Đảng viên, công chức sẽ báo cáo và triển khai kế hoạch tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống của bản thân; vào dịp 19/5 hàng năm sẽ tổng kết việc học tập, rèn luyện của Đảng viên ở chi bộ và cuộc vận động sẽ được tiến hành tổng kết trong toàn Đảng bộ vào đầu năm 2011.

HX


 

Ảnh trong bài
  • Đảng uỷ cơ quan Uỷ ban TDTT phát động cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"(