Họp Ban trù bị Đại hội Olympic nhiệm kỳ III

Sáng nay (13/3), Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam đã có buổi làm việc với các tiểu ban nhằm đánh giá lại công tác chuẩn bị cho việc tổ chức Đại hội Uỷ ban Olympic nhiệm kỳ III (2007 - 2012).

Sáng nay (13/3), Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam đã có buổi làm việc với các tiểu ban nhằm đánh giá lại công tác chuẩn bị cho việc tổ chức Đại hội Uỷ ban Olympic nhiệm kỳ III (2007 - 2012).

Đến dự buổi họp có ông Nguyễn Trọng Hỷ - Phó chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, ông Hoàng Vĩnh Giang, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam, ông Đoàn Thao - Phó chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Minh - Phó chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam cùng các thành viên liên quan.

Các thành viên trong buổi họp đã nghe ông Lý Gia Thanh - Chánh văn phòng Uỷ ban Olympic Việt Nam báo cáo về công tác chuẩn bị trong thời gian qua cũng như lấy ý kiến đóng góp của các thành viên vào bản Điều lệ sửa đổi của Uỷ ban Olympic Việt Nam. Theo đó, tính đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội cơ bản đã hoàn tất. Công tác đưa đón đoàn, bố trí chỗ ăn, ở cho các đoàn đại biểu cũng như các tài liệu, văn bản có liên quan đều đã được chuẩn bị tốt. Tuy nhiên, một vấn đề phát sinh do điều kiện thời tiết xấu nên việc tổ chức Đại hội Uỷ ban Olympic sẽ không thể diễn ra ngoài trời mà dự kiến sẽ được tổ chức tại Hội trường A - Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong vào ngày 22/3/2007.

Đại hội Uỷ ban Olympic nhiệm kỳ III là một trong những hoạt động lớn của Ngành trong năm nay, chính vì vậy rất nhiều các hoạt động thể thao dự kiến sẽ được tổ chức để chào mừng Đại hội và 30 năm phong trào thể thao Olympic Việt Nam như: Lễ khánh thành Bảo tàng Olympic Việt Nam, Ngày chạy Olympic,... Đây cũng là những hoạt động thiết thực của Ngành chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam (27/3).

Có thể nói trong suốt chặng đường dài 30 năm qua, với nhiệm vụ cùng các Liên đoàn, Hiệp hội Thể thao Việt nam, phối hợp với Uỷ ban TDTT và các cơ quan hữu quan phát triển thể thao thành tích cao cũng như phong trào TDTT quần chúng nhằm truyền bá rộng rãi tư tưởng cao đẹp của thể thao Olympic, Uỷ ban Olympic Việt Nam đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển của thể thao nước nhà. Hy vọng, trước những thách thức mới, Uỷ ban Olympic Việt Nam nhiệm kỳ tới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để góp phần đưa thể thao Việt Nam sánh bước cùng bạn bè Châu lục và quốc tế.

V.A
 

Ảnh trong bài
  • Họp Ban trù bị Đại hội Olympic nhiệm kỳ III