Đại hội lần thứ nhất Chi bộ Tạp chí Thể thao(5/9/2206)

Đây là Đại hội Chi bộ được tổ chức lần đầu sau 8 năm thành lập Tạp chí Thể thao. Trước đây, do mới thành lập và số lượng Đảng viên còn khiêm tốn nên các Đảng viên thuộc Tạp chí Thể thao sinh hoạt Đảng cùng Chi bộ Văn phòng Uỷ ban TDTT và Chi bộ Vụ Pháp chế - Ủy ban TDTT. Chính vì vậy, Đại hội lần này có ý nghĩa hết sức to lớn đối với toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành của Tạp chí Thể thao.

Ngày 30/8, Chi bộ Tạp chí Thể thao Việt Nam đã tiến hành trọng thể Đại hội Chi bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2006 - 2008. Đây là Đại hội Chi bộ được tổ chức lần đầu sau 8 năm thành lập Tạp chí Thể thao. Trước đây, do mới thành lập và số lượng Đảng viên còn khiêm tốn nên các Đảng viên thuộc Tạp chí Thể thao sinh hoạt cùng Chi bộ Văn phòng Uỷ ban TDTT và Chi bộ Vụ Pháp chế - Ủy ban TDTT. Chính vì vậy, Đại hội lần này có ý nghĩa hết sức to lớn đối với toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành của Tạp chí Thể thao.

Tại Đại hội, đồng chí Lê Hoài Sơn - Bí thư Chi bộ đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trong thời gian vừa qua và phương hướng nhiệm kỳ tới. Các đại biểu đã thảo luận, góp ý thẳng thắn về bản báo cáo, trong đó nhấn mạnh đến vai trò và tầm quan trọng của việc thành lập Chi bộ Đảng Tạp chí Thể thao đối với công tác  tuyên truyền, giáo dục sự nghiệp phát triển TDTT của đất nước. Một vấn đề được các đại biểu quan tâm thảo luận là tăng cường hơn nữa công tác phát triển Đảng, củng cố tổ chức bộ máy tòa soạn và nâng cao hơn nữa nghiệp vụ báo chí.

Báo cáo cũng nêu rõ dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, về nhân sự nhưng trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Tạp chí Thể thao đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Toàn Chi bộ hiện có 5 Đảng viên nhưng tất cả đều xác định được vai trò tiên phong, gương mẫu và ý thức được trách nhiệm của mình trước mọi công tác được giao.

Hội nghị cũng đã bầu Chi ủy mới. Đồng chí Hoàng Công Dân được tín nhiệm giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Đoàn Hồng Dương - ủy viên. Đại hội đã nhất trí thông qua Nghị quyết và Chương trình hành động của Chi bộ. Toàn thể Đảng viên của Chi bộ Tạp chí Thể thao đều quyết tâm xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; xây dựng và rèn luyện đội ngũ những người làm báo có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức trong sáng, góp phần tích cực vào sự nghiệp TDTT nước nhà.

 

T.Dương


Ảnh trong bài
  • Đại hội lần thứ nhất Chi bộ Tạp chí Thể thao(5/9/2206)