Thư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái gửi các cán bộ công chức, trọng tài, HLV, VĐV ngành TDTT nhân kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành

Thân ái gửi các cán bộ, trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên và những người làm công tác thể dục thể thao cả nước

Thư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái gửi các cán bộ công chức, trọng tài HLV, VĐV ngành TDTT nhân kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành.

Thân ái gửi các cán bộ, trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên và những người làm công tác thể dục thể thao cả nước

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao (27/3/1946-27/3/2007), thay mặt Ban cán sự Đảng và tập thể lãnh đạo Uỷ ban Thể dục thể thao, tôi vui mừng gửi tới tất cả các đồng chí - những người làm công tác thể dục thể thao - những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Trong năm vừa qua, đội ngũ cán bộ, công chức, trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên ngành Thể dục Thể thao đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, góp phần cùng với toàn ngành hoàn thành những nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác thể dục thể thao tiếp tục có những chuyển biến tích cực, đáng ghi nhận trên tất cả những lĩnh vực. Đặc biệt, việc Luật Thể dục, Thể thao chính thức được ban hành và sắp có hiệu lực, đã đánh dấu một bước phát triển mới của ngành.

Tự hào với truyền thống phát triển của ngành, vui mừng với những thành tích đã đạt được, đội ngũ cán bộ, công chức và những người làm công tác thể dục thể thao trong cả nước càng cần phải tiếp tục trau dồi đạo đức, nâng cao trình độ chính trị, năng lực chuyên môn để đáp ứng với yêu cầu phát triển sự nghiệp thể dục thể thao nước nhà trong giai đoạn mới. Cùng với việc đất nước ta gia nhập tổ chức thương mại thế giới, Chính phủ đang đẩy mạnh cải cách hành chính, cũng như việc ngành Thể dục Thể thao đang tích cực chuyển đổi phương thức hoạt động theo hướng tăng cường các giải pháp xã hội hoá, nhiều điều kiện thuận lợi mới nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức mới đang đặt ra đối với mỗi đơn vị, cá nhân trong toàn ngành. Hơn lúc nào hết, mỗi một vị trí công tác cần nâng cao ý thức trách nhiệm, sự chủ động, sáng tạo để vượt qua những khó khăn, thách thức, phấn đấu cùng với toàn ngành tăng tốc phát triển sự nghiệp thể dục thể thao, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu, vì sự nghiệp "dân cường, nước thịnh".

Xin chúc các đồng chí sức khoẻ và thành công trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Chào thân ái!


BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM UỶ BAN THỂ DỤC THỂ THAO

Nguyễn Danh Thái
 

Ảnh trong bài
  •  Thư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái gửi các cán bộ công chức, trọng tài, HLV, VĐV ngành TDTT nhân kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành