PCN Uỷ ban TDTT tới thăm và kiểm tra tình hình tập luyện của các đội tuyển quốc gia tại TTHLTT Quốc gia I

Sáng nay (04/4), PCN Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ đã tới thăm và kiểm tra tình hình tập luyện của các đội tuyển quốc gia tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I.

Năm 2007 được xem là năm bản lề với các sự kiện thể thao lớn, trước mắt là Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 2 tổ chức tại Macao, SEA Games 24 tổ chức tại Thái Lan và hướng tới Thế vận hội mùa hè lần thứ 29 tại Bắc Kinh năm 2008.

Chuyến thăm và làm việc của PCN Nguyễn Trọng Hỷ có ý nghĩa động viên rất lớn đối với tinh thần tập luyện của các đội tuyển tại TTHLTT Quốc gia I như Điền Kinh, Bóng đá, Vật... Ngoài việc động viên thăm hỏi, PCN còn lắng nghe ý kiến từ Ban lãnh đạo các đội tuyển, từ chính các VĐV về những nhu cầu thiết yếu mà họ cần đáp ứng nhằm phục vụ công tác tập luyện hiệu quả hơn.

PCN đánh giá cao thái độ làm việc nghiêm túc của các đội tuyển trước nhiệm vụ mà lãnh đạo Uỷ ban TDTT giao phó đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn khi những cống hiến của họ chưa được đền đáp xứng đáng.

Tại SEA Games lần này, việc giữ vững vị trí một trong ba nước đứng đầu tại bảng tổng sắp huy chương là điều vô cùng quan trọng bởi đó chính là minh chứng cho sự phát triển thực sự ổn định của Thể thao Việt Nam.

A.T
 

Ảnh trong bài
  • PCN Uỷ ban TDTT tới thăm và kiểm tra tình hình tập luyện của các đội tuyển quốc gia tại TTHLTT Quốc gia I