Bộ trưởng làm việc với Tổng thư ký các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao Việt Nam

Để chuẩn bị cho các sự kiện thể thao lớn sắp diễn ra như SEA Games 24, Indoor Games II và Vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008, Bộ trưởng Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái và PCN Nguyễn Trọng Hỷ đã có buổi làm việc với Tổng thư ký các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao Việt Nam.

Để chuẩn bị cho các sự kiện thể thao lớn sắp diễn ra như SEA Games 24, Indoor Games II và Vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008, Bộ trưởng Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái và PCN Nguyễn Trọng Hỷ đã có buổi làm việc với Tổng thư ký các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao Việt Nam bao gồm: Liên đoàn Quần vợt, Liên đoàn Bóng đá, Liên đoàn Cầu lông, Liên đoàn Judo, Hiệp hội Thể thao Đại học và Trung học Chuyên nghiệp, Liên đoàn Taekwondo, Liên đoàn Thể dục, Hiệp hội Thể thao dưới nước, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô, Liên đoàn Bắn súng, Liên đoàn Điền kinh, Liên đoàn Cờ, Liên đoàn Võ thuật cổ truyền, Liên đoàn Bóng chuyền, Liên đoàn Bóng rổ và Hiệp hội Thể thao Người khuyết tật.

Tại cuộc họp, đại diện cho các Liên đoàn, Hiệp hội đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trên những mặt như: tập trung tập huấn, hợp tác quốc tế, các hoạt động đối nội đối ngoại, vấn đề tài trợ, đào tạo... Trong đó có nêu rõ sự phát triển lớn mạnh của Liên đoàn, Hiệp hội, ngoài ra còn đề cập đến những khó khăn, vướng mắc, những tồn tại cần được khắc phục và giải quyết.

Sau khi nghe các báo cáo, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã giải đáp những vướng mắc của các Liên đoàn, Hiệp hội và đưa ra ý kiến chỉ đạo cho các hoạt động trong thời gian tới. Bộ trưởng nhấn mạnh đây là cuộc họp rất có ý nghĩa, là cơ hội để các Liên đoàn, Hiệp hội có thể gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và để hiểu nhau hơn, chính vì thế hoạt động này sẽ được tiến hành thường xuyên vào mỗi quý để Lãnh đạo có thể hiểu sâu sát tình hình hoạt động cũng như tâm tư nguyện vọng của các Liên đoàn, Hiệp hội.

A.T
 

Ảnh trong bài
  •  Bộ trưởng làm việc với Tổng thư ký các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao Việt Nam