Hội nghị Ban thường vụ Olympic và các Trưởng ban chức năng

Tham dự Hội nghị chiều ngày 10/4 có Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam và các Trưởng Ban chức năng thuộc Uỷ ban Olympic Việt Nam

Hội nghị được tổ chức nhằm thông qua dự thảo quy chế hoạt động và biên bản kết quả Đại hội Đại biểu Uỷ ban Olympic nhiệm kỳ III.

Sau khi nghe Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Hoàng Vĩnh Giang trình bày về dự thảo quy chế hoạt động của Uỷ ban Olympic nhiệm kỳ III và Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Lâm Quang Thành trình bày biên bản kết quả Đại hội Đại biểu Uỷ ban Olympic nhiệm kỳ III, các đ/c Trưởng ban chức năng đã tích cực đóng góp ý kiến xây dựng để hoàn chỉnh cho bản quy chế và biên bản nói trên.

Tiếp thu ý kiến đóng góp tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam đã nhất trí với những nội dung cần sửa đổi cho phù hợp và thêm vào những nội dung còn thiếu. Vấn đề nhân sự chính thức cho các Ban chức năng và việc phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Ban thường vụ sẽ được bàn bạc và đưa ra quyết định chính thức tại cuộc họp khác của Ban thường vụ.

Ngoài ra, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam còn đưa ra ý kiến chỉ đạo với các Trưởng ban chức năng về việc cùng các thành viên họp bàn, thống nhất để xây dựng kế hoạch hoạt động của Ban trong thời gian sớm nhất.

A.T
 

Ảnh trong bài
  • Hội nghị Ban thường vụ Olympic và các Trưởng ban chức năng