Phó Chủ tịch nước tiếp Phó Tổng thống Cộng hoà Hồi giáo Iran

Chiều 17/4, tại Phủ Chủ tịch đã diễn ra lễ đón chính thức đoàn đại biểu nước Cộng hoà Hồi giáo Iran do Ngài Mohamad ALi Abadi - Phó Tổng thống dẫn đầu. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái và lãnh đạo các Ban, ngành trung ương.

Chiều 17/4, tại Phủ Chủ tịch đã diễn ra lễ đón chính thức đoàn đại biểu nước Cộng hoà Hồi giáo Iran do Ngài Mohamad Ali Abadi - Phó Tổng thống dẫn đầu. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái và lãnh đạo các Ban, ngành trung ương

Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa bày tỏ vui mừng được đón đoàn đại biểu nước Cộng hoà Hồi giáo Iran do Ngài Phó Tổng thống dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Việt Nam; hy vọng chuyến thăm sẽ góp phần thúc đẩy và phát triển các mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa 2 nước lên tầm cao mới, đặc biệt là trong các lĩnh vực văn hoá, thể thao.

Ngài Mohamad ALi Abadi cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Chính phủ và nhân dân Việt Nam dành cho đoàn, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm đất nước Việt Nam. Phó Tổng thống Iran bày tỏ sự cảm phục trước những thành tựu về kinh tế - chính trị - xã hội mà Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 nước sẽ không ngừng phát triển.

Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cảm ơn những lời nhận xét tốt đẹp của Phó tổng thống Iran và chúc chuyến thăm của đoàn thành công tốt đẹp. Ngày mai, Phó Tổng thống Iran và các thành viên trong đoàn tới thăm và làm việc với lãnh đạo Uỷ ban TDTT, sau đó, đoàn sẽ tới thăm Trung tâm HLTTQG I - Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội.

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  •  Phó Chủ tịch nước tiếp Phó Tổng thống Cộng hoà Hồi giáo Iran