Website Uỷ ban TDTT đạt hơn 400.000 lượt người truy cập

Chiều 7/5, theo số lượng thống kê lượng người truy cập vào Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT (Website Uỷ ban TDTT) đã chỉ sang con số 400.300. Có thể con số này chưa gây ấn tượng với độc giả của một số báo điện tử khác nhưng nó đã thể hiện sự phát triển không ngừng của Website Uỷ ban TDTT.

Chiều 7/5, theo thống kê, lượng người truy cập vào Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT (Website Uỷ ban TDTT) đã chỉ sang con số 400.300. Có thể con số này chưa gây ấn tượng với độc giả của một số báo điện tử khác nhưng nó đã thể hiện sự phát triển không ngừng của Website Uỷ ban TDTT. Với 55 chuyên mục, Website Uỷ ban TDTT đã phản ánh đa dạng và phong phú các hoạt động TDTT trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Website cũng là một kênh thông tin quan trọng trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực TDTT, đồng thời, góp phần phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của quần chúng nhân dân trong việc phát triển sự nghiệp TDTT nước nhà cũng như tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho HLV, VĐV.
Trang chủ Website Uỷ ban TDTT


Theo thống kế, trong thời gian gần đây, tỷ lệ số lượng tin, bài do các CTV đang công tác tại các Sở TDTT trên toàn quốc trên Website Uỷ ban TDTT chiếm gần 30% lượng tin bài hàng ngày. Số lượng truy cập vào Website từ các địa phương cũng phát triển không ngừng. Điều này phản ánh nhu cầu tra cứu, thu thập thông tin giữa các đơn vị trực thuộc, các sở TDTT, các địa phương trong lĩnh vực TDTT ngày càng tăng; đồng thời, nó còn cho thấy hiệu quả tích cực của việc triển khai mạng diện rộng trong toàn ngành TDTT mà Trung tâm Tin học là đơn vị thực hiện.

Số lượng người truy cập tăng đòi hỏi các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Trang tin điện tử phải không ngừng đổi mới, học tập và rèn luyện nhằm nâng cao chất lượng tin, bài, đáp ứng tốt các nhiệm vụ chính trị được lãnh đạo ngành TDTT giao cho.

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • Website Uỷ ban TDTT đạt hơn 400.000 lượt người truy cập