Lễ trao sổ hưu cho các đồng chí nguyên là cán bộ các Vụ, đơn vị của Uỷ ban TDTT

Thực hiện Chỉ thị số 18/2002/CT-TTg ngày 5/9/2002 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc nghỉ hưu đối với cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước; lãnh đạo Uỷ ban TDTT đã ban hành Quyết định cũng như tổ chức Lễ trao sổ hưu cho các đồng chí nguyên là cán bộ các Vụ, đơn vị của Uỷ ban TDTT.

Buổi Lễ diễn ra giản dị, thân mật dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái. Tới tham dự buổi Lễ, ngoài các đồng chí được trao sổ hưu còn có lãnh đạo các Vụ chức năng của Uỷ ban TDTT.

Thay mặt Lãnh đạo Uỷ ban TDTT, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đánh giá cao những đóng góp lớn lao của 4 đ/c Nguyễn Hồng Minh - nguyên Vụ trưởng Vụ TTTT Cao I; đ/c Lê Hoài Sơn - nguyên Tổng Biên tập Tạp chí thể thao Việt Nam; đ/c Phạm Quang - nguyên Trưởng Bộ môn Bóng đá; đ/c Nguyễn Quốc Quân - nguyên Trưởng Bộ môn Bóng rổ cho ngành thể thao nói chung và cho Uỷ ban TDTT nói riêng suốt thời gian các đồng chí hoạt động trong ngành.

Bộ trưởng cũng mong muốn, mặc dù đã nghỉ hưu về mặt chính quyền nhưng các đ/c vẫn tiếp tục đóng góp cho sự lớn mạnh của thể thao nước nhà. Với những kinh nghiệm chuyên môn quý báu tích luỹ qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thể thao, các đ/c sẽ là những nhà cố vấn đắc lực cho lãnh đạo và các nhà chuyên môn thể thao vì sự nghiệp phát triển TDTT ngày càng lớn mạnh.

Sau khi nhận những bó hoa tươi thắm cùng với lời cảm ơn của Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, các đồng chí được trao sổ hưu cũng đã trình bày tâm tư, sự quyến luyến đối với công việc và niềm tin thể thao Việt Nam sẽ nâng lên một tầm cao mới trong tương lai không xa.

A.T
 

Ảnh trong bài
  • Lễ trao sổ hưu cho các đồng chí nguyên là cán bộ các Vụ, đơn vị của Uỷ ban TDTT