Đại hội Chi bộ Văn phòng Uỷ ban TDTT

Ngày 8/8/2006, Chi bộ Văn phòng Uỷ ban TDTT đã tổ chức trọng thể Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2006 - 2008. Đại hội đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ - Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng bộ cơ quan Uỷ ban TDTT.

Ngày 8/8/2006, Chi bộ Văn phòng Uỷ ban TDTT đã tổ chức trọng thể Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2006 - 2008. Đại hội đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ - Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng bộ cơ quan Uỷ ban TDTT.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Hùng Quân - Bí thư Chi bộ đọc báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2005 - 2006 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2006 - 2008. Đồng chí Nguyễn Văn Tư - Phó Bí thư Chi bộ thay mặt các Đảng viên trong Chi bộ đã đọc kiểm điểm của cấp uỷ trong nhiệm kỳ vừa qua.

Các đại biểu tham dự Đại hội đã đóng góp ý kiến sôi nổi vào bản báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2005 - 2006 với tinh thần trách nhiệm cao. Các ý kiến chủ yếu tập trung  vào những việc đã làm được và những mặt còn hạn chế, đồng thời cũng tham gia đóng góp nhiều ý kiến bổ sung vào phương hướng và các nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới. Toàn thể đảng viên Chi bộ đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2006 - 2008. Đại hội cũng nhất trí bầu ra Ban chấp hành Chi bộ mới do đồng chí Nguyễn Hùng Quân làm Bí thư.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ đã đề cập đến tầm quan trọng của công tác Đảng ở Chi bộ Văn phòng, đồng thời nhấn mạnh Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X đã tập trung vào việc tăng cường phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí. Vì vậy, trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cũng phải hết sức chú trọng đến vấn đề này.

Mặt khác, mỗi Đảng viên của Chi bộ phải xây dựng cho mình một tư duy đổi mới công tác lãnh đạo của Đảng, tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa lãnh đạo và cấp uỷ. Chi bộ phải thường xuyên thực hiện việc kiện toàn công tác quản lý, kiểm tra, giám sát, nhất là chú trọng đến việc thực hiện quy chế dân chủ, bồi dưỡng và phát triển Đảng viên mới.

Trong thời gian tới, khối lượng công việc của Ngành là rất lớn, đòi hỏi mỗi đảng viên cần phải quan tâm hơn nữa đến việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Ngành, của đơn vị, cơ quan, tuân thủ đúng quy chế và nguyên tắc làm việc; Tổ chức tốt các hoạt động góp phần vào sự thành công của Đại hội lần thứ 18 Đảng bộ cơ quan Uỷ ban TDTT cũng như 2 sự kiện lớn trong năm là Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ V và ASIAD 15.

Thay mặt toàn thể đảng viên của Chi bộ, đồng chí Bí thư Nguyễn Hùng Quân hứa sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ. Toàn thể Đảng viên của Chi bộ Văn phòng sẽ đoàn kết, nhất trí thực hiện tốt các nhiệm vụ được Đảng, lãnh đạo Uỷ ban TDTT giao cho. Đại hội đã thành công tốt đẹp.

 

T.Dương


Ảnh trong bài
  • Đại hội Chi bộ Văn phòng Uỷ ban TDTT