Công ty cổ phần TDTT Việt Nam: Nỗ lực khắc phục khó khăn.

Hôm qua (4/6), tại Trụ sở Uỷ ban TDTT đã diễn ra buổi làm việc giữa PCN Uỷ ban TDTT - Huỳnh Vĩnh Ái, Trưởng Ban chỉ đạo đổi mới doanh nghiệp và đại diện của Công ty cổ phần TDTT Việt Nam.

Ngày 20/01/2007, tại Hội trường Xí nghiệp sản xuất dụng cụ TDTT, 181 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội, Công ty cổ phần TDTT Việt Nam đã tiến hành Đại hội Cổ đông lần thứ I. Đại hội đã thông qua điều lệ, tổ chức hoạt động, phương án sản xuất kinh doanh, bầu Hội đồng quản trị, bầu ban Kiểm soát và bộ máy điều hành công ty cổ phần trước toàn thể cổ đông của công ty.

Sau Đại hội, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Uỷ ban TDTT trong việc chỉ đạo sát sao từng nội dung công việc, các giải pháp cụ thể và ban hành các văn bản, quyết định để Ban đổi mới Uỷ ban TDTT cũng như Ban đổi mới công ty có căn cứ hoạt động đúng hướng và hiệu quả, công ty đã hoàn tất việc thanh toán quỹ hỗ trợ sắp xếp doanh nghiệp cho số lao động dôi dư của công ty và đã thanh quyết toán xong với Quỹ hỗ trợ sắp xếp doanh nghiệp của Bộ Tài chính.

Với một khởi đầu thuận lợi như vậy, đúng ra sẽ tạo đà cho công ty phát triển nhanh mạnh, thế nhưng, tính đến nay, đã hơn 6 tháng kể từ khi công ty tiến hành Đại hội cổ đông vẫn còn nhiều tồn tại cần khắc phục.

Tại cuộc họp, bà Đỗ Thị Mai Xuân, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính đã trình bày báo cáo chi tiết về tình hình của công ty sau cổ phần hoá. Ngoài ra, các đại diện của công ty có mặt trong cuộc họp cũng đã phát biểu ý kiến một cách xác thực trong bầu không khí dân chủ.

Tất cả những tồn tại nêu ra trong cuộc họp cho thấy nhiệm vụ ưu tiên trước mắt đối với công ty là phải tiến hành gấp Đại hội cổ đông bất thường để giải quyết những khúc mắc làm ảnh hưởng tới hoạt động cũng như sự phát triển của Công ty thời gian tới.

PCN Huỳnh Vĩnh Ái cũng cho ý kiến chỉ đạo về việc tiến hành Đại hội cổ đông bất thường trong thời gian nhanh nhất có thể để Công ty cổ phần TDTT Việt Nam tìm ra được hướng đi đúng đắn, mang lại niềm tin và là chỗ dựa vững chắc cho hơn 200 cán bộ, công nhân của công ty.

A.T
 

Ảnh trong bài
  • Công ty cổ phần TDTT Việt Nam: Nỗ lực khắc phục khó khăn.