Khai mạc Lớp tập huấn triển khai Luật Thể dục, Thể thao và bồi dưỡng nghiệp vụ Pháp chế ngành TDTT năm 2007.

Luật Thể dục, Thể thao ra đời đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của ngành TDTT cách mạng sau 60 năm phấn đấu, trưởng thành dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Sáng nay 7/6/2007, Lễ khai mạc Lớp tập huấn triển khai Luật Thể dục, Thể thao (TD, TT) do Uỷ ban TDTT phối hợp với Bộ Tư pháp đã diễn ra tại Trường Đại học TDTT II. Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ đã đến dự và chỉ đạo lớp học.

Tham dự lớp học có gần 100 cán bộ, lãnh đạo, HLV các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc. Luật TD, TT ra đời đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nền TDTT cách mạng sau 60 năm phấn đấu, trưởng thành dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Nắm chắc được tinh thần của Luật TD, TT và các văn bản quy định chi tiết hướng dẫn thi hành Luật TD, TT là công việc rất cấp thiết đối với mỗi người hoạt động trong lĩnh vực TDTT.

Với tinh thần đó, việc phổ biến, hướng dẫn kịp thời, đầy đủ nội dung của Luật TD, TT sẽ giúp các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, HLV và VĐV, trọng tài thể thao và toàn thể nhân dân hiểu và thực hiện tốt các quy định của Luật. Đây được coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác pháp chế ngành TDTT trước mắt và lâu dài.

Sau khi tham dự lớp tập huấn này, các Sở TDTT, Vụ, đơn vị trực thuộc Uỷ ban TDTT có trách nhiệm triển khai thực hiện Luật TD, TT tại địa phương, đơn vị mình và báo cáo kết quả về lãnh đạo Uỷ ban TDTT.

Y Trang
 

Ảnh trong bài
  • Khai mạc Lớp tập huấn triển khai Luật Thể dục, Thể thao và bồi dưỡng nghiệp vụ Pháp chế ngành TDTT năm 2007.