Ngành TDTT chào mừng 82 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Sáng nay (20/6), tại trụ sở Uỷ ban TDTT, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật các Phóng viên, Nhà báo thuộc các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và thành phố Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực TDTT. Cùng dự còn có đông đảo lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Ủy ban TDTT.

Sáng nay (20/6), tại trụ sở Uỷ ban TDTT, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật các Phóng viên, Nhà báo thuộc các cơ quan thông tấn báo chí của trung ương và thành phố Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực TDTT. Cùng dự còn có đông đảo lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc Ủy ban TDTT.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Uỷ ban TDTT, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ đã đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp của các Phóng viên, Nhà báo trong công tác tuyên truyền cho sự nghiệp phát triển của TDTT nước nhà.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, các Phóng viên, Nhà báo cũng đã trao đổi ý kiến với lãnh đạo Uỷ ban TDTT nhằm nâng cao chất lượng, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về TDTT. Trong đó, ý kiến đề nghị ngành TDTT đề cử cán bộ phát ngôn giúp cho lực lượng làm công tác tuyên truyền có được những thông tin chính thống của Ngành. Đề xuất đó được nhiều đại biểu và lãnh đạo Uỷ ban đồng tình ủng hộ. Bên cạnh đó, việc thành lập Câu lạc bộ Nhà báo Thể thao cũng là ý kiến được đông đảo Phóng viên, Nhà báo hưởng ứng.

Nhân buổi gặp mặt, PCN đã thông tin với các Phóng viên, Nhà báo về những nhiệm vụ công tác trong tâm năm 2007 của ngành TDTT. Ngoài các lĩnh vực về quản lý nhà nước như: Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 17 của Ban Bí thư trung ương Đảng về phát triển sự nghiệp TDTT và tiến hành sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị đó; thực hiện Luật TD,TT; Luật TD, TT (có hiệu lực từ ngày 1/7/2007); tiếp tục thực hiện Nghị quyết 05 của Chính phủ về công tác xã hội hoá TDTT... Ngành TDTT sẽ tập trung lực lượng mạnh nhất tham dự SEA Games 24, Indoor Games 2 và vòng loại Olympic 2008. Trong lĩnh vực quan hệ quốc tế cũng sẽ được đẩy mạnh, trước mắt là các hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào, 30 năm ký Hiệp ước Hữu nghị hợp tác Việt Nam - Lào và ngành TDTT Việt Nam giúp đỡ tích cực trên nhiều phương diện cho phía bạn Lào tổ chức thành công SEA Games 25 năm 2009. Trước những nhiệm vụ quan trọng đó, PCN cũng đã bày tỏ mong muốn sự góp sức với những đóng góp chân thành của các Phóng viên, Nhà báo trong sự nghiệp phát triển nền TDTT nước nhà.

Hồng Xiêm
 

Ảnh trong bài
  • Ngành TDTT chào mừng 82 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam