Trang tin Điện tử Uỷ ban TDTT: (www.ubtdtt.gov.vn) tăng đột biến lượng người truy cập

Trong hơn 1 tuần qua, lượng người truy cập (đơn vị: nghìn người/ngày) thông tin tại Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT đã tăng đột biến (203.700 lượt người so với 183.000 lượt). Điều này là tín hiệu đáng mừng của ngành TDTT bởi nó cho thấy sự quan tâm của xã hội đối với sự nghiệp phát triển TDTT.

Trong hơn 1 tuần qua, lượng người truy cập (người/ngày) thông tin tại Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT đã tăng đột biến (203.700 lượt người so với 183.000 lượt). Điều này là tín hiệu đáng mừng của ngành TDTT và đội ngũ biên tập viên, phóng viên Trang tin bởi nó cho thấy sự quan tâm của xã hội đối với sự nghiệp phát triển TDTT.

Mặt khác, theo đánh giá của các chuyên gia, việc tăng đột biến lượng người truy cập còn là kết quả rất khả quan của quá trình triển khai mạng diện rộng toàn ngành TDTT. Điều này cho thấy nhu cầu tra cứu, trao đổi thông tin giữa các đơn vị trực thuộc, các sở, địa phương trong toàn ngành là rất lớn.

Kết quả khả quan trên cũng đặt ra cho đội ngũ những người làm Trang tin Điện tử Uỷ ban TDTT những yêu cầu mới trong công việc, nhằm nâng cao cả chất và lượng tin, bài đáp ứng được các nhu cầu thực tế trong quá trình phát triển của ngành.
 

Ban Biên tập 
 

Ảnh trong bài
  • Trang tin Điện tử Uỷ ban TDTT: (www.ubtdtt.gov.vn) tăng đột biến lượng người truy cập