Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên ngành TDTT

Với tinh thần làm việc khẩn trương, ý thức học tập cao, nỗ lực khắc phục khó khăn, sau 3 tháng, Lớp bồi dưỡng về quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên khoá 9 do Học viện Hành chính quốc gia tổ chức tại Uỷ ban TDTT đã kết thúc. Ngày 29/6/2007, BTC lớp học đã tiến hành Lễ bế giảng.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, ý thức học tập cao, nỗ lực khắc phục khó khăn, sau 3 tháng, Lớp bồi dưỡng về quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên do Học viện Hành chính quốc gia tổ chức tại Uỷ ban TDTT đã kết thúc. Ngày 29/6/2007, BTC lớp học đã tiến hành Lễ bế giảng.

Dự Lễ bế giảng, về phía Học viện Hành chính quốc gia có ông Nguyễn Ngọc Đào - Phó Trưởng khoa Đào tạo - Bồi dưỡng công chức và một số giảng viên của Học viện; về phía Uỷ ban TDTT có: ông Lê Đức Chương - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Phó Trưởng BTC), ông Tạ Xuân Lai - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính, ông Nguyễn Hùng Quân - Chánh văn phòng Uỷ ban, ông Nguyễn Hữu Thu - Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia (Phó Trưởng BTC), ông Lý Đức Thuỳ - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học, các thành viên trong BTC cùng toàn thể 72 học viên.

Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước cho cán bộ, công chức, viên chức là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Uỷ ban TDTT. Trong quá trình học tập, các học viên đã được nghiên cứu 27 chuyên đề về quản lý nhà nước và 2 chuyên đề quản lý ngành dưới sự hướng dẫn, truyền đạt của lãnh đạo các phòng, khoa, bộ môn, các Giáo sư, Tiến sỹ, giảng viên của Học viên Hành chính quốc gia. Các chuyên đề tại lớp học đều rất cần thiết, hỗ trợ trực tiếp cho công tác chuyên môn của mỗi cán bộ, công chức, viên chức. Sau 3 tháng học tập, toàn thể học viên đều đã hoàn thành chương trình với kết quả: 6% đạt loại giỏi, 74% loại khá và 20% loại trung bình. Trong đó, 4 học viên có thành tích xuất sắc đã được Học viện khen thưởng.

Việc mở lớp bồi dưỡng về quản lý nhà nước là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm triển khai Quyết định số 40/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức giai đoạn 2006 - 2010 và Quy hoạch phát triển ngành TDTT đến năm 2010 (đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 57/2002/QĐ-TTg).

Những kiến thức được trang bị tại lớp học sẽ là hành trang để mỗi cán bộ, công chức, viên chức ngành TDTT chủ động áp dụng một cách sáng tạo trong quá trình công tác, góp sức cùng toàn ngành đưa sự nghiệp TDTT ngày một phát triển.

HX
 

Ảnh trong bài
  • Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên ngành TDTT