Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT thăm và làm việc tại Trung tâm HLTTQG I

Sáng nay (4/7), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia I - Nhổn (HLTTQG I). Sau buổi làm việc với lãnh đạo Trung tâm, Bộ trưởng và đoàn cán bộ lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Uỷ ban TDTT đã tới thăm, động viên các đội tuyển quốc gia đang tập huấn tại đây.

Sáng nay (4/7), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia I - Nhổn (HLTTQG I). Cùng đi với Bộ trưởng có ông Nguyễn Hùng Quân - Chánh Văn phòng, ông Trần Văn Quỳnh - Vụ trưởng Vụ TTTTC II, ông Đàm Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm Tin học, Tổng Biên tập Trang tin điện tử Uỷ ban TDTT, ông Ngô Chí Thành - Phó Vụ trưởng Vụ TTTTC I. Về phía Trung tâm HLTTQG I có Ban Giám đốc, đại diện các phòng ban chức năng.

Thay mặt Ban Giám đốc cùng tập thể cán bộ, viên chức, HLV, VĐV đang tập huấn tại Trung tâm, ông Phạm Ngọc Viễn - Giám đốc Trung tâm HLTTQG I đã báo cáo với Bộ trưởng và các thành viên trong đoàn những việc đã làm; những cải tiến, thay đổi trong công tác phục vụ ăn, uống của các VĐV, HLV nhất là trong điều kiện giá cả có những biến động hiện nay. Lãnh đạo Trung tâm cũng bày tỏ nguyện vọng sớm được đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ việc tập luyện cũng như điều kiện ăn, ở cho VĐV (do các công trình này đã được xây dựng cách đây khá lâu và không đảm bảo các yêu cầu thiết yếu), đồng thời tập thể cán bộ, CNVC Trung tâm HLTTQG I xin hứa sẽ cùng nhau đoàn kết nội bộ, đồng tâm hiệp lực để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã biểu dương những thành tích mà Trung tâm HLTTQG I đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định các công việc của Trung tâm đã có sự khởi sắc. Bộ trưởng nhấn mạnh: "Trung tâm đã cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bao gồm nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, công tác tổ chức cán bộ. Mong rằng trong thời gian tới, toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của Trung tâm sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết nội bộ hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ Uỷ ban TDTT giao cho, góp phần vào thành tích chung của đoàn TTVN tại SEA Games 24 và các giải thi đấu quốc tế khác".

Sau buổi làm việc với lãnh đạo Trung tâm HLTTQG I, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái và đoàn cán bộ Uỷ ban TDTT đã tới thăm, động viên các đội tuyển quốc gia đang tập huấn tại đây. (Hiện tại, Trung tâm HLTTQG I đang quản lý 50 đội tuyển quốc gia với khoảng 900 VĐV, HLV tập luyện). Phát biểu với các cầu thủ đội tuyển Bóng đá quốc gia đang tập trung chuẩn bị cho ASIAN Cup 2007, Bộ trưởng đánh giá cao những chiến thắng ở hai trận đấu giao hữu vừa qua và khẳng định: "Chúng ta đã có những trận thắng xứng đáng trước những đối thủ mạnh. Với cương vị là nước chủ nhà ASIAN Cup, chúng ta đang có những điều kiện thuận lợi để lọt vào vòng 16 đội. Tôi mong BHL cùng các cầu thủ cố gắng tập luyện thật tốt, giữ gìn sức khoẻ để bảo đảm thành tích tốt nhất. Lãnh đạo Uỷ ban TDTT không giao chỉ tiêu thành tích mà chỉ yêu cầu đội tuyển thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần và ý chí quyết tâm của Bóng đá Việt Nam".

Sau khi thăm đội tuyển Bóng đá, Bộ trưởng đã tới thăm và động viên đội tuyển Bóng bàn, Vật nữ, Bắn súng, Bắn đĩa bay đang tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 24. Tại đây, Bộ trưởng đã trò chuyện thân mật với các VĐV, HLV bày tỏ sự cảm thông trước khó khăn của các đội tuyển, đồng thời tin tưởng rằng với sự nỗ lực phấn đấu kiên trì của mỗi VĐV, Thể thao Việt Nam sẽ giành được vị trí cao tại các sự kiện thể thao quốc tế lớn trong khu vực và châu lục.

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT thăm và làm việc tại Trung tâm HLTTQG I