Ngành TDTT cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí

Ngày 17/5, tại Uỷ ban TDTT, lãnh đạo Uỷ ban TDTT đã có buổi gặp mặt và trao sổ hưu cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo các Vụ, đơn vị. Tới tham dự buổi gặp mặt có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ, Bí thư Đảng uỷ cơ quan Uỷ ban TDTT cùng đại diện lãnh đạo các Vụ chức năng và các đồng chí nguyên là Lãnh đạo các Vụ, đơn vị nhận sổ hưu đợt này.

Ngày 17/5, tại Uỷ ban TDTT, lãnh đạo Uỷ ban TDTT đã có buổi gặp mặt và trao sổ hưu cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo các Vụ, đơn vị. Tới tham dự buổi gặp mặt có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Trọng Hỷ, Bí thư Đảng uỷ cơ quan Uỷ ban TDTT cùng đại diện lãnh đạo các Vụ chức năng và các đồng chí nguyên là Lãnh đạo các Vụ, đơn vị nhân sổ hưu đợt này.

Thay mặt lãnh đạo Uỷ ban TDTT, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã đánh giá cao những đóng góp và cống hiến của các cán bộ đã nghỉ hưu cho nền TDTT nước nhà. Bộ trưởng nhấn mạnh: "Thay mặt cán bộ, công nhân viên cơ quan Uỷ ban TDTT, tôi bày tỏ lòng biết ơn, cám ơn những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp TDTT".

Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, với sự hiểu biết và kinh nghiệm công tác của mình, các đồng chí cán bộ nghỉ hưu sẽ tiếp tục hỗ trợ và giúp đỡ cho ngành thể thao.

Thay mặt, các cán bộ nhận sổ hưu, ông Trần Duy Ly, nguyên Vụ trưởng Vụ Thể thao quần chúng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khoá IV đã cám ơn lãnh đạo Uỷ ban TDTT đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay thân mật và cảm động này. Ông cũng chúc lãnh đạo ngành Thể thao cùng toàn thể cán bộ viên chức tiếp tục công tác tốt, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp TDTT.

Bộ trưởng, chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã trao sổ hưu và quà lưu niệm cùng những bó hoa tươi thắm cho các đồng chí nhận sổ hưu và chúc các cán bộ nghỉ hưu luôn phát huy phẩm chất, đạo đức của một người cán bộ làm công tác thể thao, góp phần phát triển sự nghiệp TDTT nước nhà trong thời gian tới.
 

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • Ngành TDTT cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí